Giáo dục

Nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn nhiều ngày, cha mẹ lặn lội ngày đêm tìm con

Một nữ sinh ở tỉnh Bình Phước mất tích bí ẩn nhiều ngày qua. Công an, cha mẹ lặn lội tìm kiếm nhiều ngày vẫn chưa thấy tung tích.

Em Nguyễn Thị Kiều My - Ảnh gia đình cung cấp

Tối 27-3, thông tin từ Công an TP Đồng Xoài, Bình Phước cho biết Công an TP và Công an xã Tiến Hưng cùng gia đình đang khẩn trương tìm kiếm em Nguyễn Thị Kiều My, 15 tuổi, học sinh lớp 9A2 Trường THCS Tiến Hưng, xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài.

Anh Nguyễn Văn Tam và chị Hà Thị Thương, ngụ ấp 4, xã Tiến Hưng (cha mẹ Kiều My) cho hay sáng 23-3, con anh chị vẫn đến trường học bình thường, nhưng đến trưa không thấy về nhà.

Nghĩ điều chẳng lành, anh chị cùng người thân đổ xô tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy, điện thoại thì không nghe, trang Facebook cá nhân cũng khóa… Quá lo lắng cho con, đến chiều cùng ngày, anh chị đến Công an xã Tiến Hưng trình báo sự việc để hỗ trợ tìm kiếm.

Sau đó, lực lượng Công an xã Tiến Hưng phối hợp Công an TP Đồng Xoài vào cuộc nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín.

"Qua kiểm tra camera và thông tin từ nhà trường cho thấy đến hết tiết 1 con tôi rời khỏi trường và mất tích đến nay. Trước khi mất tích, ở nhà cháu sinh hoạt, ăn uống, học tập bình thường, không thấy biểu hiện gì khác lạ cả.

Hôm qua (26-3), thông qua bạn của con, tôi nhận được thông tin nghe mà choáng cả đầu óc. Rằng bạn của con nói con tôi dùng một tài khoản mới nhắn với tôi và chồng rằng 'con không về nhà đâu, bố mẹ đừng hoài công tìm con nữa'…

Từ hôm con gái mất tích, hai vợ chồng tôi bỏ hết cả công việc đồng áng ngày đêm đi tìm con. Đứa em đang học lớp 4 thấy vắng chị cứ khóc hoài, tối đến lên giường nó hỏi: Mẹ ơi chị Hai đâu, sao chị bỏ con đi? Tôi nuốt nỗi đau vào lòng mà chẳng biết trả lời con sao" - chị Thương nói trong nước mắt.

Tối cùng ngày, một lãnh đạo UBND xã Tiến Hưng cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin từ gia đình, lãnh đạo xã đã chỉ đạo Công an xã phối hợp các lực lượng tìm kiếm qua nhiều kênh, nhiều nguồn. Tuy nhiên sau hơn 3 ngày đến nay vẫn chưa thấy tung tích gì.

Xã cũng nhận thông tin từ nhà trường cho biết cháu Kiều My là học sinh ngoan, chưa vi phạm nội quy nhà trường lần nào".

Tác giả: BÙI LIÊM

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: mất tích ,nữ sinh ,tìm kiếm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP