Thế giới

Nữ sinh cấp 2 bị 69 sinh viên cưỡng hiếp tập thể hàng trăm lần như nô lệ tình dục, chi tiết vụ việc gây chấn động Hàn Quốc

Vụ tấn công tình dục tập thể với nạn nhân là học sinh cấp 2 đã kéo dài suốt cả năm trời và chỉ bị phanh phui khi giáo viên của nạn nhân phát giác.

Mới đây, cảnh sát Hàn Quốc đã điều tra vụ tấn công tình dục tập thể kinh hoàng xảy ra tại Đại học Kyungdong tại thành phố Gangwon. Một học sinh cấp 2 dưới 16 tuổi (được giấu danh tính) đã bị hàng chục sinh viên nước ngoài của trường xâm hại như nô lệ tình dục. Ít nhất 69 người được cho là đã liên quan đến vụ việc và cô gái đã bị xâm hại, cưỡng hiếp tập thể ít nhất 100 lần.

Có tới 69 sinh viên đại học dính líu tới vụ việc

Theo trang tin YTN, nạn nhân là một cô gái dưới 16 tuổi đang học tại một trường cấp 2 gần Đại học Kyungdong. Kể từ tháng 12 năm ngoái, nhiều sinh viên nước ngoài của Đại học đã bắt đầu tiếp cận cô gái và đưa ra nhiều cách ép buộc và về lời nói lẫn vũ lực để quan hệ tình dục với thiếu nữ. Có thông tin cho rằng cô gái này sau đó đã bị đối xử như nô lệ tình dục và bị tấn công tình dục bởi rất nhiều sinh viên và cả sinh viên đã tốt nghiệp của Đại học Kyungdong. Những kẻ yêu râu xanh này đã "giới thiệu" và rủ nhau xâm hại tình dục nạn nhân.

69 kẻ tình nghi đều là sinh viên người nước ngoài theo học khóa học bằng tiếng Anh tại Đại học Kyungdong

Điều tra bước đầu của cảnh sát Gangwon cho thấy nữ sinh dưới tuổi vị thành niên này đã bị tấn công tình dục ít nhất 100 lần. Cảnh sát cũng chỉ ra rằng nhóm sinh viên nước ngoài ban đầu tiếp cận cô gái qua tin nhắn điện thoại với những lời hỏi thăm, gạ gẫm đơn giản như đề nghị mua đồ ăn cho cô, rủ cô đến nhà chơi. Sau đó, họ bắt ép cô phải "trả công" mua đồ ăn hoặc quà tặng bằng cách quan hệ tình dục.

Hiện lý do khiến nữ sinh cấp 2 này bị xâm hại trong thời gian dài mà không kêu cứu là gì vẫn chưa được làm rõ. Vào tháng 8 năm nay, khi cô gái hỏi ý kiến giáo viên của mình về vụ việc thì câu chuyện kinh hoàng mới được phanh phui dần.

Nữ sinh cấp 2 bị nhóm sinh viên nước ngoài coi như "nô lệ tình dục" suốt cả năm trời

Theo truyền thông Hàn Quốc, hầu hết nghi phạm trong số 69 người đang bị điều tra mang quốc tịch Nepal và Bangladesh. 30 sinh viên trong số này sống ngay trong ký túc xá của trường, còn lại sống ở bên ngoài. Một vài nghi phạm đã tốt nghiệp và trở về quê nhà. Tất cả những kẻ tình nghi này hiện đều đã bị cơ quan điều tra Hàn Quốc cấm xuất cảnh.

Ngày 30/11, đại diện của trường đại học Kyungdong đã đưa ra phản hồi trước vụ việc như sau: "Mặc dù đây là vấn đề gây ra bởi các cá nhân nhưng nhà trường cũng cảm thấy có một phần trách nhiệm trong việc giáo dục và quản lý sinh viên của mình".

Thông tin về vụ tấn công tình dục quy mô lớn này đã khiến dư luận Hàn Quốc vô cùng bàng hoàng. Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra vụ việc.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP