Giáo dục

Nữ sinh bị bắt quỳ giữa đường, đánh chảy máu mũi

Một nữ sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh bị người phụ nữ bắt quỳ gối giữa đường, rồi liên tiếp đánh vào mặt dẫn tới chảy máu mũi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn một phút, ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị bắt quỳ gối giữa đường. Không dừng lại ở đó, nữ sinh này còn bị một người phụ nữ đánh liên tiếp vào mặt dẫn tới chảy máu mũi. Trong clip có nhiều người đứng xem, nhưng không ai can ngăn, giúp đỡ nữ sinh này, sự việc khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo thông tin ban đầu, nữ sinh bị bắt quỳ gối giữa đường là T.K.V. (học sinh lớp 7, trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh). Người nhà nạn nhân cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 29/9. Sau khi bị đánh, em V. không kể lại nên gia đình không hay biết.

Hình ảnh em V. bị quỳ giữa đường và bị đánh vào mặt (Ảnh cắt từ clip trên mạng xã hội).

Khu vực em V. bị đánh là đồi thông Linh Cảm (xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ). Sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã đưa em V. đến Công an xã Tùng Ảnh để trình báo. Tại đây, cơ quan chức năng đã lấy lời khai và đưa V. đi kiểm tra sức khỏe. Đến thời điểm này, sức khỏe em V. ổn định và đi học bình thường.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Tiến Trung, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Hồng Phong cho biết, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xác minh. Do sự việc xảy ra ngoài giờ học, ngoài trường, gia đình không báo cáo nên nhà trường mới nắm được thông vào ngày 16/10.

"Em V. là học sinh của nhà trường, còn người đánh thì không phải. Theo như đoạn clip thì người đánh đã khá lớn tuổi. Nguyên nhân vụ việc như thế nào, nhà trường hiện vẫn chưa nắm được và các cơ quan chức năng đang làm rõ. Hiện sức khỏe cháu V. đã ổn định, đi học lại bình thường", ông Trung cho hay.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: đánh nhau ,hà tĩnh ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP