Thể thao

NÓNG: Thi đấu bết bát, HLV HAGL chính thức từ chức

HLV Dương Minh Ninh đã xin từ chức và được bầu Đức chấp thuận. Người lên thay ông sẽ là HLV người Hàn Quốc, Lee Tae-hoon.

Sáng nay, fanpage chính thức của CLB HAGL bất ngờ đưa ra thông báo về việc HLV Dương Minh Ninh xin từ chức và đã được bầu Đức chấp thuận. Sau đó, CLB phố Núi cũng bổ nhiệm GĐKT Lee Tae-hoon sang làm HLV trưởng.

"Thông cáo báo chí

Sau trận đấu gặp CLB Quảng Nam ngày 21/4, HLV trưởng CLB HAGL Dương Minh Ninh đã xin nhận trách nhiệm về việc đội bóng thi đấu kết quả không tốt trong 6 lượt trận vừa qua và xin từ nhiệm HLV trưởng.

Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức chấp nhận lời đề nghị này và mời HLV Kim Tae Hoon đảm nhận vai trò HLV trưởng. Ông Kim Tae Hoon nhận lời và sẽ chính thức chỉ đạo đội kể từ lượt trận thứ 7. HLV Dương Minh Ninh sẽ tiếp tục tham gia trong thành phần BHL đội HAGL.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, HLV Lee Tae Hoon nói: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình cùng BHL và toàn đội xây dựng đội bóng đoàn kết, lối chơi chặt chẻ nhằm cải thiện thành tích trong thời gian tới".

Lý lịch HLV Kim Tae Hoon:

Ông Lee Tae-Hoon sinh năm 1961, từng là HLV trưởng đội U23, ĐT Campuchia giai đoạn 2010-2012, 2013-2017. Từ năm 2019, ông Lee Tae-Hoon là Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL, trợ lý U22 Việt Nam".

HLV Kim Tae Hoon

Sau 6 vòng đầu V.League 2019, HAGL thắng 2 và để thua tới 4. Đây là kết quả tồi tệ, khiến HLV Dương Minh Ninh phải xin từ chức.

Trước đó, NHM CLB phố Núi cũng liên tục phản ứng, chê trách HLV Dương Minh Ninh vì kết quả yếu kém của đội.

"Mặc dù thay HLV có hơi muộn, nhưng đây là một tín hiệu mừng cho CĐV HAGL! Muộn còn hơn không".

"Tính ra cũng tội chú Ninh vì đã dắt dắt đội qua bao mùa giải".

"Xin gửi những lời thông cảm nhất tới huấn luyện viên Dương Minh Ninh. Cảm ơn ông đã cố gắng cùng câu lạc bộ trong thời gian qua, dù thành tích không như ý nhưng tôi biết không một huấn luyện viên nào muốn, trong đó có ông.

Câu lạc bộ đang cần những điều mới, tôi tin ông sẽ đóng góp tích cực trong thành phần ban huấn luyện. Tôi tin Câu lạc bộ HAGL sẽ thành công và giành nhiều, nhiều chiến thắng. Chúc huấn luyện viên mới thành công, chúc Dương Minh Ninh sức khỏe, tôi yêu câu lạc bộ.

Một sự chia tay nào đối với tôi củng là một nỗi buồn, nhưng tôi cũng vui khi biết ông vẫn còn làm việc tại câu lạc bộ. Một lần nữa, xin chúc toàn thể fan HAGL, chúc toàn thể ban huấn luyện, các cầu thủ sức khỏe, thành công".

Tác giả: Đoàn Dự

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP