Thể thao

NÓNG: ĐT Việt Nam có ca nhiễm Covid-19 thứ 7, sao HAGL bị gọi tên

ĐT Việt Nam vừa đón nhận thêm 1 ca dương tính với Covid-19, nâng tổng số cầu thủ nhiễm bệnh tới thời điểm hiện tại lên con số 7. Sao HAGL tiếp tục bị gọi tên sau Xuân Trường.

Covid-19 hoành hành khiến ĐT Việt Nam liên tục có sự xáo trộn lớn về mặt nhân sự. Hôm qua 19/3, bác sĩ đội tuyển Trần Anh Tuấn xác nhận Lương Xuân Trường và Nguyễn Hải Huy cùng có kết quả dương tính với Covid-19 và ĐT Việt Nam chỉ còn 7 cầu thủ chưa từng mắc bệnh. Đó là Nguyễn Công Phượng, Phạm Đức Huy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Hồ Tấn Tài và Nguyễn Thành Chung.

Trong khi đó, Ban huấn luyện tuyển Việt Nam cũng có HLV Park Hang Seo trợ lý Vũ Hồng Việt đã khỏi Covid-19 và hiện còn trợ lý Lê Huy Khoa, HLV thể lực Park Sung Gyun, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh, bác sĩ Trần Anh Tuấn chưa bị nhiễm bệnh.

ĐT Việt Nam liên tục ghi nhận ca nhiễm Covid-19

Đến sáng nay 20/3, số cầu thủ nhiễm Covid-19 của ĐT Việt Nam đã nâng lên thành 7, khi Châu Ngọc Quang có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính. Anh không có tên trong danh sách ban đầu 28 cầu thủ tuyển Việt Nam được HLV Park triệu tập.

Tuy nhiên, vì Tô Văn Vũ không may bị Covid-19 trước ngày tập trung Ngọc Quang được gọi thay thế. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã tập luyện cùng toàn đội từ ngày 15/3 cho đến hôm qua. Trước Ngọc Quang, ĐT Việt Nam cũng đã ghi nhận 6 ca nhiễm Covid-19 gồm thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Đào Văn Nam, Xuân Trường và Hải Huy.

Thủ môn Tấn Trường do cũng bị Covid-19 nên không lên tuyển ngày 15/3. Sau đó, người thay thế anh là Văn Hoàng bị Covid-19 nên mới đây, Tấn Trường đã được gọi bổ sung gấp vì anh đã khỏi bệnh. Tấn Trường lên tuyển Việt Nam từ trưa 19/3.

Ngọc Quang (số 26) là trường hợp mới nhất nhiễm bệnh

Về trường hợp của Châu Ngọc Quang, ĐT Việt Nam tạm thời chưa có kế hoạch bổ sung cầu thủ khác thay thế.

Việc ĐT Việt Nam liên tục mất quân vì Covid-19 khiến HLV Park vô cùng lo lắng. Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ còn 4 ngày để chuẩn bị cho trận tiếp đón Oman trên sân nhà Mỹ Đình, nhưng không ngừng gặp khó khăn về mặt lực lượng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 24/3 tới.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP