Thể thao

Quế Ngọc Hải mang tới tín hiệu đáng mừng cho thầy Park và ĐT Việt Nam

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra vào sáng nay (19/3), Quế Ngọc Hải đã mang tới tín hiệu thực sự đáng mừng dành cho thầy Park cũng như các cổ động viên.

Sau trận đấu nội bộ diễn ra vào tối ngày 18/3, ban huấn luyện đã quyết định cho cả U23 lẫn tuyển quốc gia Việt Nam ra sân tập luyện vào sáng nay (19/3) thay vì buổi chiều như thông lệ.

Ở buổi tập này, Quế Ngọc Hải đã mang tới tín hiệu đáng mừng cho thầy Park cũng như người hâm mộ bóng đá nước nhà. Cụ thể, sau khi phải tập riêng ở buổi tập hôm 17/3 và vắng mặt trong trận đá nội bộ ngày 18/3, trung vệ thuộc biên chế SLNA khiến cho ĐT Việt Nam cảm thấy rất âu lo về tình hình sức khoẻ.

Dù vậy, trong những diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1993 đã trở lại vô cùng mạnh mẽ. Thậm chí, ngay cả khi HLV Park Hang Seo yêu cầu Quế Ngọc Hải nghỉ tập vì lo ngại anh vẫn đang bị đau lưng thì cầu thủ này đã nhất quyết từ chối “đặc quyền” ấy.

Quế Ngọc Hải đã trở lại tập luyện bình thường và thoải mái cùng đồng đội

Anh tiếp tục nỗ lực tập luyện cùng các đồng đội với tần suất cao khiến thầy Park đành phải “bất lực” và cho phép cậu học trò tiếp tục buổi tập với đội bóng. Rõ ràng, điều này cho thấy quyết tâm của Quế Ngọc Hải cũng như khao khát thi đấu từ ngôi sao thuộc biên chế SLNA.

Ngoài ra, việc trung vệ ấy đã trở lại tập luyện bình thường và hoàn toàn khoẻ mạnh là thông tin thực sự đáng mừng với HLV Park Hang Seo cũng như tuyển quốc gia khi anh sẽ đảm bảo đủ thể lực để sẵn sàng chinh chiến trong hai trận đấu sắp tới gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3).

Trước đó, anh phải tập riêng ở buổi tập hôm 17/3 và không ra sân trong trận đá nội bộ ngày 18/3

Hiện tại, hàng phòng ngự đang thực sự là cơn đau đầu với HLV Park Hang Seo khi mà Hồng Duy dương tính Covid-19, Bùi Tiến Dũng chấn thương và buộc phải rời tuyển. Trong khi đó, những trụ cột như Văn Hậu, Trọng Hoàng hay Duy Mạnh đều không thể góp mặt do chấn thương.

Bởi vậy, việc Quế Ngọc Hải có thể trạng tốt nhất là điều vô cùng đáng mừng khi anh là trụ cột đặc biệt quan trọng ở đội bóng. Trong bối cảnh hàng thủ đang bị “tàn phá” trầm trọng, bất cứ chấn thương hay vấn đề nào liên quan tới Covid-19 cũng sẽ khiến ĐT Việt Nam lâm nguy trước vòng loại 3 World Cup 2022.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP