Thế giới

NÓNG: Đảng cầm quyền Campuchia tuyên bố ủng hộ con trai TT Hun Sen làm Thủ tướng vì 1 điều

Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) cầm quyền đã tuyên bố ủng hộ việc ứng cử viên Thủ tướng tương lai Hun Manet.

Thủ tướng Campuchia Hun Sen (trái) và con trai Hun Manet (phải)

"Tiến sĩ Hun Manet là người Campuchia ưu tú, có đủ trình độ, học vấn cao, có năng lực, phẩm chất đạo đức tốt và được quần chúng nhân dân kính trọng, là người phục vụ trong lực lượng vũ trang và đang tích cực đi đầu cũng như tham gia thực hiện nhiệm vụ vì sự nghiệp của đất nước," Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đảng CPP cho biết trong một tuyên bố ngày 4/12.

"Ban Thường vụ Ủy ban Trung ương Đảng CPP hết sức tin tưởng và hy vọng rằng ông Manet là người phù hợp để trở thành Thủ tướng tương lai của Campuchia để tiếp tục bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, hòa bình và ổn định xã hội, nâng cao uy tín quốc gia và phát triển đất nước về mọi mặt vì sự thịnh vượng, hạnh phúc và sung túc của người dân Campuchia," tuyên bố nhấn mạnh.

Vào ngày 2/12, Thủ tướng Hun Sen tuyên bố hoàn toàn ủng hộ con trai Hun Manet trở thành thủ tướng tương lai của Campuchia với điều kiện ông Hun Manet chiến thắng trong cuộc bầu cử. Và với tư cách là một người cha, việc đào tạo con trở thành thủ tướng là điều hoàn toàn đúng đắn.

Hun Manet là một tướng 3 sao, là Phó Tổng Tư lệnh Các lực lượng Vũ trang Hoàng gia Campuchia kiêm Tư lệnh Quân đội Hoàng gia Campuchia từ năm 2018. Ông là con trai cả của Thủ tướng Hun Sen.

Tác giả: Thúy

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP