Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ vóc dáng gầy gò, tay khẳng khiu

Trong video hậu trường mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lộ phần vai và tay khẳng khiu. Khán giả khuyên cô nên chú ý ăn uống và giữ gìn sức khỏe.

Ninh Dương Lan Ngọc vừa chia sẻ một video hậu trường lên trang cá nhân, hầu hết bình luận cô nhận được xoay quanh vấn đề cân nặng. Trong video, cô mặc váy cúp ngực khoe vai trần. Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp, nhiều người hâm mộ cho rằng diễn viên Cua lại vợ bầu gầy gò, lộ rõ xương quai xanh, phần vai và tay khẳng khiu.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ vai gầy trong sự kiện mới.

Phía dưới video, B Trần - bạn diễn của Lan Ngọc trong Mối tình đầu của tôi - bình luận: “Ăn tập chút đi, gầy quá rồi”.

Nhiều khán giả cũng khuyên nhủ: “Chị ơi cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ nhiều nhé, gầy quá rồi”, “Chị đẹp lắm, có điều hơi gầy. Cố gắng ăn uống cho bồi bổ sức khỏe”, “Chị ăn uống điều độ nhé, loét dạ dày thì không nên nhịn ăn, nhất là buổi sáng. Ngủ sớm và cố gắng giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé”…

Nữ diễn viên giải thích việc cô gầy gò là do góc quay.

Đáp lại sự lo lắng của fan, nữ diễn viên khẳng định gần đây cô đã tăng cân, thân hình đầy đặn hơn. “Tại góc máy quay nhìn hơi gầy. Chứ cận cảnh tròn vo, đầy đặn lắm”, cô giải thích.

Đầu tháng 5, Lan Ngọc thông báo tạm dừng công việc vì sốt cao. Quản lý nữ diễn viên cho biết cô kiệt sức do lịch làm việc quá dày, cộng tiền sử bệnh trong người dẫn đến sốt siêu vi, phải nhập viện cấp cứu.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Zing.vn, thành viên Running Man cho biết cô từng bị loét dạ dày nặng vì nhịn ăn và uống nhiều nước ngọt.

“Tôi ăn ít. Ẩm thực càng không phải là sở thích. Có thời gian vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên tôi chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe”, cô cho biết. Sau đó, cô phải tạm dừng công việc, sang Singapore chữa bệnh.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP