Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc chê Chi Pu giống con nít, bức xúc vì thái độ

Trong tập tiếp theo của “Mối tình đầu của tôi”, Lan Ngọc và Chi Pu đã xảy ra tranh cãi.

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Minh Huy (B Trần) ở tập trước, trong tập 50 của Mối tình đầu của tôi, vì thấy áy náy, An Chi (Lan Ngọc) đã gửi tiền để Minh Huy mua thuốc.

Không muốn nhận lấy sự thương hại của An Chi càng không muốn cô vì thấy anh bị thương mà dằn vặt, Minh Huy lạnh lùng từ chối và bỏ đi. Anh cho rằng số tiền của An Chi sẽ không bao giờ đủ để bù đắp những tổn thương tình cảm của mình.

An Chi gặp rắc rối với Minh Huy.

Không chỉ gặp rắc rối với Minh Huy, ngay cả với Nam Phong (Bình An), An Chi cũng bắt đầu cảm thấy ái ngại. Vì sợ Hạ Linh (Chi Pu) đau khổ, An Chi đã chọn cách giữ khoảng cách với Nam Phong, khiến anh cảm thấy hoang mang và không thoải mái.

Ở tập này, cặp “vợ yêu – chồng yêu” đã xảy ra tranh cãi. Khi về nhà, An Chi chạm mặt Hạ Linh. Kể từ sau khi xảy ra xích mích và luôn tìm cách tránh mặt nhau, Hạ Linh luôn tìm cớ để không phải gặp An Chi.

Tức giận với thái độ của Hạ Linh, An Chi lên tiếng chê Hạ Linh giống con nít. Sau đó, cô lạnh lùng dọn đồ bỏ về nhà bố mẹ.

An Chi và Hạ Linh từ thân thiết lại trở thành người xa lạ.

Cũng từ đây tình huống dở khóc dở cười giữa gia đình cô và Nam Phong bắt đầu. Khi trở về nhà, em gái An Chi dùng điện thoại của cô và sau đó mời Nam Phong đến chơi. Không từ bỏ cơ hội gặp phụ huynh của người mình thích, Nam Phong vội đến nhà An Chi.

Ba mẹ An Chi ngỡ ngàng khi nhìn thấy cậu Phong ngơ ngác năm xưa nay đã trở thành trai đẹp. Thậm chí, bố An Chi còn gọi Nam Phong là con rể khiến anh rất vui, còn An Chi lại tức điên.

Khả năng uống rượu không tốt nhưng Nam Phong vốn tính thích thể hiện, nhận ly rượu từ bố mẹ An Chi và kết cục, anh say đến mức ngã sóng soài tại nhà An Chi.

An Chi tiết lộ lý do né tránh Nam Phong.

Sau khi tỉnh giấc, vì có rượu trong người nên có lẽ anh chàng cũng trở nên mạnh miệng hơn. Khi được An Chi hỏi han quan tâm, Nam Phong tức chộp lấy cơ hội thả thính: “Phong không say vì rượu và say vì Chi đó” khiến cô đỏ mặt.

Khi cả hai tâm sự, Nam Phong mới hiểu ra lý do An Chi tạo khoảng cách với anh là vì không muốn làm Hạ Linh đau lòng. Với Hạ Linh, Nam Phong cũng là mối tình đầu. Và trước giờ, Hạ Linh kiêu kỳ chưa bao giờ phải thích ai đến độ phải làm khổ mình.

An Chi biết được tình cảm sâu đậm này của Hạ Linh dành cho Nam Phong nên đành ngậm ngùi rút lui.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP