Xe

Những mẫu xe được mong chờ nhất năm 2020

Nhiều mẫu xe mới phiên bản 2020 đang được nhiều người đợi, bới những tính năng hữu hiệu cùng kiểu dáng sang trọng.

Toyota Corolla Altis 2020

Thế hệ mới nhất của Toyota Corolla Altis sẽ ra mắt tại thị trường Thái Lan vào tháng 8 tới đây. Sau đó sẽ được nhập khẩu sang Việt Nam thay cho thế hệ cũ. Thông tin mở bán Corolla Altis 2020 trong năm nay đã được giới tư vấn bán hàng Toyota cho biết từ lâu.

Giống với "đàn anh" Camry, Toyota Corolla Altis tại thị trường Đông Nam Á sẽ đồng nhất thiết kế trên toàn cầu. Xe bán tại Việt Nam sẽ chuyển từ dạng lắp ráp sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Giá bán và thông số chi tiết phải chờ đến ngày ra mắt chính thức.

Ford Escape 2020

Ford Việt Nam lần đầu tiên công bố phiên bản concept Ford Escape 2020 hoàn toàn mới. Điều này hứa hẹn sự trở lại của mẫu SUV hot này sau 7 năm dừng bán tại Việt Nam.

Audi

Audi là hãng xe công bố nhiều mẫu mới nhất với tổng cộng 6 mẫu xe mới gồm Audi A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3 và Q8. Trong đó, đáng chú ý nhất Audi A6 và Audi A8L.

Mẫu Audi A6 có 2 phiên bản, đều sử dụng động cơ hybrid tăng áp với 2 tùy chọn dung tích động cơ 2.0L và 3.0L. Thế hệ thứ tám của chiếc sedan cỡ lớn được đánh giá là mẫu thành công cho Audi.

Subaru BRZ và Levord 2020

Bên cạnh mẫu quen thuộc tại Việt Nam như Subaru Forester nhập khâut thái Lan, Outback nhập khẩu Nhật Bản, Subaru công bố thêm mẫu mới BRZ Sport coupe 2.0 và LeVord 2.0 GTS MY phiên bản 2020.

BRZ được giới thiệu tới công chúng lần đầu năm 2012, là mẫu thể thao 2 cửa với đặc trưng thiết kế trọng tâm thấp và khối lượng thân xe được phân bổ đều.

Mẫu Levor là mẫu xe dành cho gia đình mang không gian nội thất rộng, mang chất thể thao, dung tích động cơ 2.0 tăng áp.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP