Pháp luật

Nhậu say về gây gổ, người đàn ông bị vợ đâm tử vong

Trở về nhà sau khi nhậu say, người đàn ông đã gây gổ, đánh đập vợ. Trong khi giằng do, người này đã bị vợ cầm kéo đâm trùng ngực.

Báo Công an TP.HCM cho biết, ngày 24/4, Công an thị xã Tân Uyên đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên.

Qua điều tra, lực lượng chức năng bước đầu xác định khoảng 20h30 ngày 23/4, ông P.V.T. (sinh năm 1966, ngụ KP 6, phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên) đi nhậu sau về nhà và có bắt đầu chửi bới, đánh đập vợ là bà N.K.C. (sinh năm 1969).

Ảnh minh hoạ

Trong lúc 2 vợ chồng ông T. giằng co, bà C. cầm cây kéo đâm trúng ngực chồng khiến ông này bị thương nặng. Sau vụ việc, ông T. đã nhanh chóng được người thân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu tuy nhiên đã không qua khỏi vì vết thương thấu ngực làm thủng tim, phổi.

Báo Tiền Phong thông tin, sau vụ việc, bà C. bị sốc nặng, tinh thần hoảng loạn và đang tạm thời nằm viện theo dõi sức khỏe.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng, phối hợp cùng công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP