Giáo dục

Người đàn ông chụp lén nữ sinh kèm bình luận khiếm nhã khiến dân mạng chỉ trích dữ dội

Hành vi chụp ảnh lén nữ sinh rồi đăng dòng trạng thái khiếm nhã của một người đàn ông đang khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao câu chuyện nữ sinh bị người đàn ông chụp lén, sau đó đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân với dòng bình luận khiếm nhã. Bức ảnh chụp nữ sinh mặc váy, đứng quay lưng. Do người đàn ông chụp ảnh selfie nên mặt của ông ta thấy rõ trong bức hình. Dưới bài đăng của người đàn ông này, nhiều bạn bè để lại những bình luận cợt nhả.

Người đàn ông đăng bức ảnh selfie trong đó chụp lén nữ sinh với bình luận hết sức khiếm nhã.

Về phần mình, nữ sinh trong câu chuyện chia sẻ, cô bị chụp trộm ở ngoài cổng trường. Sau đó, người đàn ông này đã đăng tải tấm hình "selfie" lén này trên trang cá nhân với dòng caption cùng lời lẽ khiếm nhã: "Sinh viên giờ trắng thế cơ…". Sau khi phát hiện ra mình bị chụp trộm, nữ sinh vô cùng bức xúc: "Bị chụp ảnh lúc đang ra cổng trường mua giấy hình hoạ về vẽ, rốt cục là đi học, vào môi trường sư phạm rồi, vẫn gặp mấy tên quấy rối".

Bài đăng của nữ sinh nhanh chóng nhận được chú ý lớn của cộng đồng mạng. Phần lớn bình luận phản đối gay gắt hành vi của người đàn ông: "Chụp lén người khác còn đăng công khai và bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội, người đàn ông này không coi ai ra gì", "Ngày càng nhiều hành vi quấy rối nơi công cộng bị phanh phui và cần phải bị lên án, xử lý"...

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP