Giải trí

Nhan sắc ngày càng 'thăng hạng', fans kỳ vọng Đỗ Thị Hà tiếp tục đi thi sắc đẹp quốc tế

Với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và 'thăng hạng', các fans sắc đẹp bày tỏ mong muốn được nhìn thấy Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục 'chinh chiến' trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tham dự một sự kiện tại TP. HCM và gây chú ý với nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, kiêu sa. Những hình ảnh của người đẹp xứ Thanh tại sự kiện này hiện đang gây chú ý với khán giả.

Diện bộ váy đen có cổ kiểu áo vest khá kín đáo và thanh lịch, Đỗ Thị Hà vẫn tạo được ấn tượng nhờ phong cách trang điểm, làm tóc. Chọn kiểu tóc đuôi ngựa kiêu kỳ và phong cách trang điểm khá tây, nhan sắc của Đỗ Thị Hà được đánh giá là ngày càng 'thăng hạng'.

Đỗ Thị Hà gây thương nhớ với nhan sắc ngày càng 'thăng hạng'

Đặc biệt, thần thái kiêu sa và yêu kiều của Đỗ Thị Hà trong lần xuất hiện này khiến fans...mê mệt. Các fans đều bày tỏ mong muốn, người đẹp sẽ tiếp tục 'chinh chiến' trên đấu trường quốc tế khi nhan sắc của cô ngày càng chín muồi.

Nàng hậu xứ Thanh ngày càng xinh đẹp và sành điệu.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường Miss World 2021 và xuất sắc lọt vào top 13. Thành tích của cô đã giúp mang về cho Việt Nam 550 điểm và góp phần giúp nhan sắc Việt tăng hạng 8 bậc lên vị trí thứ 42 trên bảng xếp hạng về số điểm và thứ hạng của các quốc gia trên bản đồ nhan sắc quốc tế tính từ năm 1951 đến năm 2021.

Đỗ Thị Hà đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường Miss World 2021 và xuất sắc lọt vào top 13.

Trước đó, ngay sau khi lập thành tích lọt top 13 ở Miss World 2021, thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà có thể sẽ tiếp tục tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong thời gian tới khiến đông đảo người hâm mộ xôn xao.

Khi đó, nói về thành tích của Đỗ Thị Hà - bà Phạm Kim Dung (chủ tịch Miss World Vietnam) cũng cho biết: "Tất cả chúng ta đều đang rất vui mừng khi Đỗ Thị Hà lọt top 13 tại Miss World 2021 nhưng có vẻ như ai cũng phải công nhận rằng vẫn chưa thực sự cảm thấy đã lắm. Hà còn quá trẻ và có quá nhiều năng lượng, chắc chắn trong thời gian tới sẽ còn đẹp hơn rất nhiều. Nên nếu Hà còn hào hứng và quyết tâm thì nên đi thi thêm mới đã".

Fans mong mỏi Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục 'chinh chiến' trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bà Phạm Kim Dung cũng khẳng định rằng việc Đỗ Thị Hà có đi thi quốc tế tiếp hay không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của cô trong thời gian tới. "Nếu Hà đồng ý tiếp tục đi thi chúng tôi chắc chắn sẽ lựa chọn một cuộc thi phù hợp để cô ấy có thể toả sáng" - bà Dung cho biết.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng có thể thấy Đỗ Thị Hà đã mang theo bản lĩnh và tinh thần của một 'chiến binh' đến với cuộc thi Miss World 2021. Chắc chắn với lửa nhiệt huyết luôn nung nấu, các fans đều mong chờ cô sẽ có thêm cơ hội để đại diện nhan sắc Việt tại một cuộc thi sắc đẹp khác trong thời gian tới.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP