Trong tỉnh

Nguyên Chánh văn phòng Sở Y tế Nghệ An trần tình lý do xin nghỉ việc

Liên quan đến thông tin nghi vấn vỡ nợ, rồi xin nghỉ việc, ông Lưu Đình Cừ, nguyên Chánh Văn phòng Sở Y tế Nghệ An đã lên tiếng trần tình.

Thời gian vừa qua, dư luận ở Nghệ An xôn xao về việc ông Lưu Đình Cừ, nguyên Chánh văn phòng Sở Y tế Nghệ An nghi vay nợ nhiều người và khó có khả năng trả. Không dừng lại, nhiều nghi vấn đã được đặt ra khi ông này viết đơn xin nghỉ việc tại Sở Y tế, thậm chí mọi người tìm cách liên lạc qua điện thoại nhưng không nhận được phản hồi từ ông Cừ.

Sở Y tế Nghệ An, nơi ông Lưu Đình Cừ từng công tác.

Để có thêm thông tin, PV đã liên hệ với ông Lưu Đình Cừ. Vị này cho biết: “Hiện nay tôi đang ở Đà Nẵng và đang làm việc cho một ông anh. Tuy tôi đang làm ăn ở xa nhưng vợ con tôi vẫn đang ở TP Vinh".

Giải thích cho việc mọi người không thể liên lạc qua điện thoại, ông Cừ cho hay: "Do cá nhân chậm đóng tiền cước thuê bao (hơn 2,4 triệu) nên bị nhà mạng chặn 2 chiều trong vòng 4 ngày. Rất có thể một số người liên lạc với tôi trúng vào ngày đó(?!)".

Đề cập về nghi vấn vỡ nợ, ông Lưu Đình Cừ cho hay, do việc đầu tư phòng khám và kinh doanh gặp khó khăn nên đã vay của nhiều người. Tuy nhiên, thời điểm này chưa có khả năng trả nợ nên ông đã đi làm xa để trả nợ.

Ông Cừ giải thích thêm, hiện mức lương tại nơi ông đang làm không nhiều nên ông đã nghỉ việc để vào Đà Nẵng với hy vọng có thu nhập cao hơn, sớm trả nợ được cho mọi người.

Trước đó, như tin đã đưa, Sở Y tế Nghệ An đã có quyết định cho thôi việc đối với ông Lưu Đình Cừ, nguyên Chánh văn phòng Sở sau khi ông này có đơn xin nghỉ việc. Cùng với đó, Sở đã bổ nhiệm ông Nguyễn Tùng Lâm giữ chức Chánh văn phòng thay thế.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP