Pháp luật

Người phụ nữ khuyết tật đang mang thai bị đánh nhập viện

Đêm tối, Thủy cùng bố xông đến nhà ông Nhẫn chửi bới, quậy phá. Thủy còn dùng cây gậy ném vào đầu con gái chủ nhà đang mang thai dẫn đến thương tích.

Công an huyện Nông Cống (tỉnh Thanh Hóa) đang điều tra vụ việc chị Nguyễn Thị Hằng (33 tuổi) bị người đàn ông xông vào nhà hành hung dẫn đến thương tích.

Chị Hằng bị khuyết tật, mang thai tháng thứ 8 và đang ở cùng bố mẹ là ông Nguyễn Văn Nhẫn (59 tuổi) và bà Viên Thị Triêm (55 tuổi, ở thôn Thái Tượng, xã Tượng Sơn).

Chị Hằng bị thương, đang được điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Quỳnh An.

Theo tường trình của gia đình, khoảng 20h ngày 16/8, khi gia đình ông Nhẫn đã đóng cửa cổng để chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng đập phá.

Khi ra ngoài, chủ nhà thấy ông Chăm (ở làng Bòng Sơn) và con trai ông này là Thủy. Cả hai lớn tiếng quát tháo, chửi bới ông Nhẫn và đập cửa cổng.

Thấy vậy, chị Hằng chạy ra thì bị Thủy ném cây gậy vào vùng đầu. Nạn nhân bị thương, chảy nhiều máu và gục xuống sân.

Ngay sau đó, chị Hằng được người thân đưa đi Bệnh viện đa khoa Nông Cống cấp cứu. Hiện, sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và đang được theo dõi.

Sáng 19/8, trao đổi với Zing.vn, ông Vũ Quang Thơm, Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn, cho biết đã giao công an xã vào cuộc, lấy lời khai của những người có liên quan và báo cáo sự việc lên công an huyện.

“Hai bố con ông Chăm đã nhận trách nhiệm và đang chăm sóc người bị hại. Bước đầu, họ khai có mâu thuẫn trong vấn đề giao tiếp, quan hệ xã hội nên nóng nảy rồi gây ra sự việc”, ông Thơm nói.

Bắt giam nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP