Thể thao

Người hùng futsal Việt Nam nhận vinh dự chưa từng có

FIFA chọn Nguyễn Văn Hiếu của đội tuyển futsal Việt Nam là một trong 5 gương mặt trẻ xuất sắc nhất tại Futsal World 2021.

Cầu thủ trẻ của đội tuyển futsal Việt Nam - Nguyễn Văn Hiếu vừa được FIFA chọn là một trong 5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Futsal World Cup 2021.

Văn Hiếu ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho tuyển futsal Việt Nam trong trận đấu với Panama

Với màn trình diễn chói sáng trong màu áo của đội tuyển Việt Nam, vinh dự trên hoàn toàn xứng đáng với cầu thủ sinh năm 1998.

Cầu thủ quê Quảng Nam là chủ nhân của màn solo đẳng cấp vượt qua 3 cầu thủ Panama để ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho đội tuyển Việt Nam.

Bàn thắng của Văn Hiếu mang tính chất quyết định, giúp Việt Nam nuôi hi vọng dự vòng 1/8 World Cup.

“Thật đáng kinh ngạc, khi kỳ World Cup gần nhất diễn ra năm 2016, Văn Hiếu thậm chí chưa từng chơi futsal.

Anh được biết đến vào năm 2018, chỉ mất 1 năm để lên đội tuyển Việt Nam và hiện đang toả sáng ở Lithuania”, trang chủ FIFA giới thiệu.

Ngoài ra, bàn thắng mà Văn Hiếu ghi được vào lưới Panama cũng đang dẫn đầu trong cuộc bình chọn cho bàn đẹp nhất vòng bảng FIFA Futsal World Cup 2021.

Ngoài tuyển thủ của đội tuyển futsal Việt Nam, 4 cầu thủ khác trong top 5 tài năng trẻ được FIFA đưa ra là Yousef Jouad (Ma Rốc), Leozinho (Brazil), Nishonov (Uzbekistan), Zicky (Bồ Đào Nha).

Liên quan tới tuyển futsal Việt Nam, 21h30 tối 22/9, Văn Hiếu cùng đồng đội sẽ có trận gặp tuyển futsal Nga tại vòng 1/8 World Cup 2021.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP