Trong tỉnh

Người đàn ông ở Nghệ An ngã tử vong khi đang chặt tre

Khi đang cùng các CCB trong xóm bắc thang chặt tre, phát quang đường, ông Nguyễn Trọng Đào trú tại xã Xuân Sơn (Đô Lương) không may bị ngã đập đầu xuống thành mương thoát nước, sau đó tử vong.

Tuyến đường nông thôn mới đang được mở rộng đi qua địa bàn xóm 3 xã Xuân Sơn (Đô Lương). Ảnh: N.P

Sáng 21/6, chính quyền, nhân dân xã Xuân Sơn (Đô Lương) và gia đình đã tổ chức an táng ông Nguyễn Trọng Đào (SN 1954), cựu chiến binh ở xóm 3, xã Xuân Sơn.

Trước đó, vào lúc 9 giờ sáng 19/6, ông Nguyễn Trọng Đào (SN 1954) cùng các CCB xóm 3, xã Xuân Sơn bắc thang chặt tre, phát quang đường nông thôn mới đi qua địa bàn. Lúc đang chặt, không may ông Đào bị ngã từ trên thang xuống, đập đầu vào thành mương thoát nước.

Mọi người đưa ông Đào đến Trạm Y tế xã cấp cứu, khâu vết thương ở đầu. Sau đó ông Đào được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, sáng 20/6, ông Đào đã tử vong.

Bụi tre nơi ông Đào ngã là của một gia đình trong xóm, nghiêng ra đường che khuất tầm nhìn, vì vậy các đoàn thể và nhân dân xóm 3, nòng cốt là Chi hội CCB đã giúp gia đình phát dọn bụi tre này.

Bụi tre nơi nạn nhân ngã khi đang ở trên thang xuống đập đầu vào mương nước. Ảnh: N.P

Ông Lê Xuân Thủy- Chủ tịch Hội CCB xã cho biết, gia đình ông Nguyễn Trọng Đào hoàn cảnh khó khăn nhưng cả 2 vợ chồng đều là những CCB mẫu mực, luôn tiên phong trong mọi phong trào của xóm.

Tác giả: Ngọc Phương

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP