Trong tỉnh

Người đàn ông ở Nghệ An mua xe cứu thương chở bệnh nhân nghèo miễn phí

Nhắc tới những tấm lòng hào hiệp, sẵn sàng giúp đỡ người khác, cộng đồng mạng chắc hẳn cũng đã chứng kiến nhiều hành động có sức lan toả mạnh mẽ.

Câu chuyện của một người đàn ông ở Nghệ An mua xe cứu thương để giúp đỡ bệnh nhân nghèo chính là trường hợp điển hình như thế. Hành động ấy đã nhận về không ít sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thông tin sự việc gây chú ý trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Nghệ An)

Người đàn ông tự bỏ tiền mua xe cứu thương, hỗ trợ miễn phí cho bệnh nhân nghèo

Mới đây nhất, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin về một người đàn ông có tên là L.D.T. ở Hưng Nguyên, Nghệ An đã tự bỏ tiền túi để mua xe cứu thương, giúp đỡ miễn phí cho bệnh nhân nghèo. Cụ thể, theo chủ nhân bài đăng thì anh T. đã tự bỏ ra số tiền gần 760 triệu đồng để mua chiếc xe được nhập khẩu từ Hàn Quốc, cũng như trang bị thêm các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết và đăng ký là phương tiện chuyên dùng để cứu thương.

Cận cảnh chiếc xe cứu thương được người đàn ông bỏ tiền ra mua để giúp đỡ người nghèo. (Ảnh: FB Nghệ An)

Cũng theo thông tin được chia sẻ, chiếc xe này sẽ được đưa vào hoạt động trong thời gian sớm nhất và dùng để phục vụ hoàn toàn miễn phí cho những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An. Về phần chi phí duy trì hoạt động của chiếc xe cứu thương tình nghĩa này, tất cả đều do anh T. tự lo liệu.

Bên trong chiếc xe được lắp đặt các thiết bị cấp cứu chuyên dụng cần thiết. (Ảnh: FB Nghệ An)

Sắp tới chiếc xe này sẽ hoạt động hoàn toàn miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: FB Nghệ An)

Được biết, người đàn ông có tấm lòng hào hiệp này là một chủ nhà xe uy tín ở Nghệ An. (Ảnh: FB Nghệ An)

Cộng đồng mạng bày tỏ xúc động

Ngay khi thông tin bài viết được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng, thu hút hơn 7 nghìn lượt tương tác cùng với gần 400 lượt bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động cao đẹp này. Những ai lướt qua đều dành tặng người đàn ông cùng nghĩa cử cao đẹp ấy lời cảm ơn chân thành.

- "Tấm lòng hào hiệp, ấm áp."

- "Khi người ta biết đủ, họ sẽ cho đi. Cảm ơn anh vì tấm lòng tốt bụng, suy nghĩ cho người nghèo."

- "Hành động cần được nhân rộng ở nhiều nơi."

- "Tự hào là người con của Nghệ An."

Cư dân mạng xôn xao bình luận trước hành động tốt bụng kể trên. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, hành động tốt bụng, giúp đỡ bệnh nhân nghèo của người đàn ông ở Nghệ An nhận về không ít sự quan tâm và chú ý từ dư luận. Đa số cộng đồng mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và quý trọng trước tinh thần san sẻ, "lá lành đùm lá rách" này. Hãy cùng YAN chia sẻ thông tin thú vị này nhé!

Tác giả: Nguyên Anh

Nguồn tin: Thể thao & Văn hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP