Trong tỉnh

Người đàn ông mù bầm tím khắp người: Do đòi quan hệ?

Ông Hoàn cho biết, do anh T muốn quan hệ với bà H nhưng không được đồng ý nên xảy ra xô xát giữa 2 người.

Liên quan đến nghi vấn người đàn ông ăn xin bị đánh bầm tím khắp người, ngày 6/7, trao đổi với báo Đất Việt, ông Trần Thượng Hoàn – Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, người đàn ông bị bầm tím khắp người là anh Nông Văn T. (36 tuổi, người đàn ông này bị mù, trú ở một tỉnh phía Bắc).

Theo ông Hoàn, qua xác minh, vào đêm ngày 4/7, anh T và bà Phan Thị H. (53 tuổi, trú ở xóm 6, xã Trung Thành) sau khi đi ăn tối, uống bia về thì giữa 2 người xảy ra cãi vã với nhau.

"Tôi có nghe nói là T muốn quan hệ với bà H nhưng bà này không đồng ý nên 2 người đã xảy ra va chạm. Sau đó, T bỏ đi, còn bà H chạy đuổi theo để bảo T quay lại nhà.

Do 2 bên giằng co, T lao vào tường nên mới bị trầy xước khắp người chứ không phải do bà H đánh bởi trước khi sự việc xảy ra, người đàn ông này còn đánh bà H trước", ông Hoàn cho biết.

Theo ông Hoàn, anh T và bà H chung sống như vợ chồng với nhau đã 8 năm rồi nhưng chưa đăng ký kết hôn. Công việc của họ chủ yếu đi lang thang, ăn xin khắp nơi. Riêng anh T. cũng đã có một khoản tiền khá khá gửi ở ngân hàng.

Hình ảnh nhiều vết bầm tím trên lưng người đàn ông khiến dư luận xôn xao.

"Mỗi bữa cơm T uống 3 lon bia, ngày uống 9 lon. Hàng ngày bà H chở T đi ăn xin, còn T là người cầm tiền, mỗi ngày chỉ đưa cho bà H một số tiền để mua thức ăn, số còn lại T giữ và gửi ngân hàng", ông Hoàn cho biết thêm.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip về việc một người đàn ông với nhiều vết thương bầm tím ở phần lưng, nghi bị đánh.

Trong đoạn clip, người đàn ông có nhắc tên liên quan đến một người phụ nữ trú ở xã Trung Thành.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP