Thế giới

Người đàn ông khỏa thân lững thững đi bộ trong nhà ga đông đúc

Một người tình cờ đã ghi lại được cảnh người đàn ông khỏa thân lững thững bước lên thang cuốn tại một nhà ga tàu điện đông đúc ở Australia.

Người đàn ông không hiểu vì lý do gì mà lại khỏa thân đi bộ ở ga tàu. Ảnh: Reddit

Video cho thấy phần người đàn ông không mặc quần áo bình tĩnh bước lên thang cuốn tại ga tàu ở phía bắc Melbourne vào lúc 11h45 ngày 16/10.

Đại diện nhà ga Metro Trains cho hay, nhân viên của họ đã mời anh ta mặc quần áo nhưng bị từ chối. “Ban đầu nhân viên nhà ga nhìn thấy người đàn ông qua camera giám sát đang đi lên thang cuốn tới chỗ đông người. Họ đã hỏi han tình hình xem liệu anh ta có bị làm sao hay mắc bệnh gì không. Họ đề nghị người đàn ông mặc quần áo nhưng anh ta từ chối”, đại diện Metro Trains nói.

Kỳ lạ là người đàn ông khỏa thân này hoàn toàn bình tĩnh, không có dấu hiệu gây rối và từ chối mọi sự trợ giúp của nhân viên ga tàu.

Video xuất hiện trên mạng xã hội Reddit đã khiến dân tình xôn xao bình luận. “Chà, có lẽ nào vì không mặc gì nên anh chàng leo cầu thang nhanh chóng như vậy không”, một người bình luận bông đùa.

“Anh ấy có xấu hổ không nhỉ”, một người hỏi. “Hay là anh ta còn tự hào ý chứ”, người khác đáp.

Một số người khác lại cho rằng có lẽ anh chàng này gặp rắc rối về tâm lý nên mới có hành động không đúng mực ở nơi công cộng như vậy.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP