Xã hội

Nghệ An: Người dân nhìn qua cửa sổ, hoảng hồn thấy nam thanh niên tử vong trên mái tầng 4

Nhìn qua cửa sổ xuống dưới, người dân hoảng hồn khi phát hiện một nam thanh niên nằm tử vong ở mái tầng 4 của chung cư cao tầng.

Ngày 17/6, Trung tá Nguyễn Văn Mậu - Trưởng Công an phường Hồng Sơn (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường này vừa xảy ra trường hợp một nam thanh niên nhảy từ trên tầng cao chung cư xuống dẫn đến tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15h ngày 15/6, người dân tại chung cư, đóng trên địa bàn phường Hồng Sơn hoảng hồn khi nhìn qua cửa sổ phát hiện một người nằm chết trên mái tầng 4 của tòa nhà.

Sự việc lập tức được người dân báo đến bảo vệ, lực lượng chức năng của tòa nhà đồng thời báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Kiểm tra tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đã tử vong. Vị trí nạn nhân nhảy được cho là từ tầng 20 của tòa nhà.

Qua kiểm tra nạn nhân không phải là người sinh sống trong chung cư nên Công an TP. Vinh đã đưa thi thể nạn nhân vào nhà xác của Bệnh viện TP. Vinh tiến hành mổ tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi phát thông báo truy tìm thông tin nạn nhân, đến chiều 16/6, người nhà nạn nhân đã đến làm thủ tục đến xin đưa nạn nhân về mai táng theo phong tục.

"Nạn nhân mới sinh năm 1987, nhà cách hiện trường vụ việc chỉ chừng 100m. Người này còn trẻ tuổi, đã có gia đình nhưng không hiểu sao lại hành đồng như vậy", một nam bảo vệ làm việc tại đây chia sẻ với PV.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: Theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP