Pháp luật

Người đàn bà rình lúc chồng đang tắm để trộm tiền

Hải lục ví lấy 54 triệu đồng của người chồng không hôn thú và bị ông này báo công an.

Ngày 28/9, TAND quận Hoàng Mai, Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Thị Hải về hành vi trộm cắp tài sản. Nạn nhân là ông Minh - người chồng không hôn thú của bị cáo.

Đầu phiên xử, chủ tọa thông báo con trai nhỏ của bị cáo đang phải cấp cứu tại bệnh viện, vì vậy tòa quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn. Với bảo lãnh của bố và em trai bị cáo, tòa cho Hải tại ngoại về quê. Phiên xử sẽ mở lại vào ngày 30/9.

Theo cáo buộc, sau khi chồng mất, Hải ra Hà Nội làm thuê ở bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai) và gặp ông Minh cũng làm nghề bốc vác tại đây. Ông Minh ly dị vợ nên năm 2004 hai người chung sống như vợ chồng, sinh hai con trai.

Năm 2016, Hải thường xuyên bỏ nhà đi và đến 14/4 vừa qua quay về ở với ông Minh. Tối 19/4, sau khi tắm, ông Minh phát hiện ví tiền có hơn 54 triệu đồng bị Hải lấy đi nên đuổi theo. Hải chạy vào nhà một người quen, mặc cho ông này đập cửa đòi tiền.

Hải trả hơn 34 triệu đồng song ông Minh không chấp nhận. Khi xông được vào nhà, ông Minh đã lôi vợ ra ngoài và lấy lại toàn bộ số tiền trên.

Sự việc được ông Minh báo công an. Tại cơ quan công an, Hải khai cần tiền để trả món nợ vay xây nhà.

Tác giả: Việt Dũng

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: đang tắm ,trộm ,lợi dụng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP