Nhà đẹp

Ngôi nhà tràn ngập Doraemon giữa rừng khiến netizen phát cuồng

Với những tín đồ mê chú mèo máy Nhật Bản trong bộ truyện tranh Doraemon nổi tiếng ắt hẳn ngôi nhà này sẽ khiến họ "đứng ngồi không yên".

Mới đây, những hình ảnh ngôi nhà được thiết kế tường vẽ hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng Doraemon xuất hiện trên mạng xã hội đã làm cộng đồng mạng "săn lùng" ráo riết.

Không phải vì ngôi nhà độc đáo đó nguy nga lộng lẫy mà chính vì các hình vẽ về Doraemon dễ thương hết mức, gợi nhớ lại kí ức tuổi thơ nên ai cũng mong muốn được sống ở đó.

Nằm trên một khu đất rộng, xung quanh là cây cối mát lành, ngôi nhà Doraemon mang màu xanh đặc trưng nổi bật lên thu hút mọi sự chú ý.

Hình ảnh chú mèo máy Doraemon đến từ Nhật Bản được vẽ đầy trên tường từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng tắm, nhà vệ sinh... Cả căn nhà cũng được sơn tone màu xanh dương của chú mèo ú nổi tiếng này.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã xuýt xoa khen ngợi căn nhà dễ thương, đáng yêu hay giúp nhiều người trở về tuổi thơ.

Nhiều người khen ngợi gia chủ dám decor nhà theo cách mà mình thích dù không phải ai cũng hiểu được kiểu "xì - tin" này.

Chủ nhân của ngôi nhà có lẽ là người hâm mộ chú mèo ú Doraemon khi tất cả các hình ảnh của chú mèo máy được vẽ lên rất chuẩn tỉ lệ và có hồn giống y bản gốc.

Mọi khoảng trống trên tường đều được lấp đầy bởi hình ảnh của Doraemon.

Hình ảnh ngôi nhà Doraemon sau khi được đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức nhận về hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận của cư dân mạng.

Toàn bộ căn nhà được sơn màu xanh rất chỉn chu, thay vì sử dụng giấy dán tường.

Bên trong ngôi nhà cũng tràn ngập hình ảnh Doraemon. Ảnh: Tổng hợp Facebook

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: Doraemon ,ngôi nhà ,độc đáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP