Giải trí

Ngoại hình khác lạ khi diện váy cưới giữa phố và những pha chụp lén "để đời" của Ngọc Trinh

Trong một bức ảnh chụp trộm, Ngọc Trinh để lộ vóc dáng có phần mũm mĩm khi diện váy cưới giữa phố.

Ngọc Trinh lộ thân hình kém nuột nà trong một bức ảnh chụp trộm khi mặc váy cưới.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn chỉnh. Tuy nhiên một bức ảnh chụp lén của cô nàng bỗng được dân tình thi nhau chia sẻ. Trong bức ảnh, Ngọc Trinh bị dân mạng bóc mẽ body không như là mơ khi diện váy cưới trên đường phố. Bức ảnh gây hoang mang và nhiều hoài nghi về việc body của Ngọc Trinh được chỉnh sửa bởi công nghệ photoshop.

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến đứng về phía người đẹp Trà Vinh và cho rằng đó chỉ là do góc chụp.

Thực chất bức ảnh trên không phải là hình ảnh mới chụp như dân mạng lầm tưởng. Đây vốn là bộ ảnh được thực hiện từ năm 2017. Ở những bức ảnh được chỉnh sáng kỹ lưỡng, body của Ngọc Trinh không hề kém duyên như hình ảnh chụp trộm.

Thực chất đây là bộ ảnh chụp vào năm 2017 và được dân mạng "đào" lại.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị “dìm hàng” bởi những bức hình chụp trộm và trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Một lần đi sự kiện và vô tư chụp hình cùng người hâm mộ, Ngọc Trinh trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng mạng với bức hình có vóc dáng gầy gò, làn da tối màu.

Vẻ mặt nhăn nhó của Ngọc Trinh khi không biết máy ảnh đang hướng về mình.

Với bức hình chụp khi bước sang đường, vóc dáng của Ngọc Trinh không quá sexy như trong những bộ hình cô chia sẻ với truyền thông. Tuy nhiên nhiều người cho rằng lý do Ngọc Trinh bị "dìm hàng" trong bức hình này là do trang phục.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP