Đẹp

Ngô hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn

Bên cạnh là một món ăn dinh dưỡng, ngô còn có công dụng hỗ trợ bạn giảm cân an toàn và hiệu quả.

1. Ngô chứa nhiều protein: Ngoài việc ngô có ít calo hơn so với cả lúa mì và gạo trắng, chúng còn có hàm lượng protein cao hơn. Protein từ lâu đã được biết đến là một thành phần rất tuyệt vời để thêm vào chế độ ăn của bạn nếu bạn đang muốn giảm cân. Protein thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp cơ thể giảm cân dễ dàng hơn, đồng thời giúp phát triển cơ bắp khi được tiêu thụ với lượng phù hợp, tương ứng với trọng lượng cơ thể của một cá nhân.

2. Ngô ít calo: Có một định kiến phổ biến rằng ngô có hàm lượng calo cao, nhưng một lõi ngô có lượng calo chỉ tương đương với một quả táo cỡ trung bình. Chỉ khi chúng ta bắt đầu phết bơ lên ngô hoặc chiên ngập dầu thành bánh pakodas, thì lúc này “mỡ” mới đọng lại trên vòng eo của chúng ta.

3. Ngô có nhiều chất xơ hòa tan: Ngô rất giàu chất xơ. Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra mối liên kết giữa chế độ ăn nhiều chất xơ với sự ngăn ngừa sự tích tụ mỡ xung quanh bụng và giảm mỡ bụng. Chất xơ còn giúp no lâu hơn và ngăn bạn ăn quá nhiều, điều này cũng giúp bạn vững vàng trên hành trình giảm cân.

4. Ngô chứa nhiều vitamin và khoáng chất: Thực phẩm hỗ trợ giảm cân cần có khả năng cung cấp cho bạn tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bạn không phải hy sinh sức khỏe của mình để đổi lấy một thân hình mảnh mai. Nó chứa nhiều khoáng chất như magiê, kali và nhiều vitamin như vitamin C, vitamin B1 và Vitamin B9.

5. Ngô rất đa năng: Ngô có thể được nấu chín và ăn theo nhiều cách khác nhau. Từ ngô luộc, cháo ngô, đến salad ngô, ăn ngô để giảm kg mà không nhàm chán hay đơn điệu./.

Tác giả: CTV Khánh Ly

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: ăn ngô ,giảm cân ,hỗ trợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP