Trong tỉnh

Nghi vợ ngoại tình với hàng xóm, bỏ ma túy vào xe máy "tình địch" để gài bẫy

Nghi ngờ người hàng xóm có mối quan hệ ngoài luồng với vợ mình, người đàn ông huyện rẻo cao tại Nghệ An đã lén bỏ ma túy vào xe máy "tình địch" rồi mật báo ngành chức năng.

Đồn Biên phòng Thông Thụ (Bộ đội Biên phòng Nghệ An) chiều 4/12 xác nhận vừa bàn giao đối tượng Lương Văn Bình (SN 1971, trú bản Mường Phú, xã Thông Thụ, huyện Quế Phong) cho công an địa phương để tiếp tục điều tra về hành vi bỏ ma túy vào xe máy vu oan cho người khác.

Bình chính là kẻ đã lén bỏ 72 viên hồng phiến vào xe của người hàng xóm V.V.T. rồi báo nhà chức trách chỉ vì nghi ngờ người này có quan hệ ngoài luồng với vợ mình.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, sự việc xảy ra vào sáng 24/11. Thời điểm đó, từ tin mật báo của người dân, Đồn Biên phòng Thông Thụ đã kiểm tra hành chính anh V.V.T. (SN 1970, trú bản Mường Phú, xã Thông Thụ), phát hiện phía sau biển số chiếc xe máy BKS 37F - 172.09 của anh này có giấu 72 viên ma tuý Methamphetamin.

Quá trình điều tra, nhà chức trách nhận thấy nhiều biểu hiện bất thường, nghi ngờ đây là một vụ gài bẫy vì động cơ cá nhân. Lương Văn Bình, người từng có mâu thuẫn sâu sắc với anh T. nhanh chóng được đưa vào tầm ngắm.

Lương Văn Bình - kẻ lén bỏ ma túy hòng vu oan cho hàng xóm vì nghi ngờ léng phéng vợ mình


Đối tượng ngay lập tức được triệu tập và trước những lập luận không thể chối cãi Lương Văn Bình đã buộc phải cúi đầu thừa nhận mình chính là thủ phạm.

Đối tượng Lương Văn Bình khai, do nghi ngờ người hàng xóm V.V.T. có quan hệ ngoài luồng với vợ mình nên đã xảy ra mâu thuẫn từ lâu. Sáng 24/11 Bình rình lúc người láng giềng không để ý đã lén bỏ ma túy vào xe hòng vu oan "tình địch" cho bõ tức. Đối tượng sau khi hành động đã tức tốc mật báo cho ngành chức năng.

Vụ việc đang được Công an huyện Quế Phong tiếp tục điều tra.

Tác giả: Quang Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP