Trong tỉnh

Nghi án x.â.m h.ạ.i t.ì.nh d.ục trẻ em ở Nghệ An

PV nhận được đơn cầu cứu của anh Nguyễn Thành Trung, trú quán tại TP Vinh, Nghệ An về việc con gái anh nghi bị xâm hại tình dục.

Theo đó, vào tối ngày 19/6/2019 vì bận công việc nên anh Nguyễn Thành Trung trú quán tại TP Vinh, Nghệ An đã gửi con gái là Nguyễn Băng T (Sinh năm 2013) cho bạn là Trần Thị Thùy An ( Sinh năm 1998) quê Hậu Giang trông. Trần Thị Thùy An đã đón con gái anh tại nhà riêng sau đó đưa lên khách sạn Mường Thanh Thanh Niên TP Vinh, Nghệ An.

Đến khoảng 23h cùng ngày anh Trung lên phòng 209 để đón con thì thấy con khóc, mắt sung, anh Trung có hỏi An thì An nói “do nó đòi anh nên khóc”.

Đơn cầu cứu của anh Nguyễn Thành Trung gửi đến Báo Pháp luật Việt Nam

Chiều hôm sau khi đón con đi học về thì nghe con nói đau bụng, tiếp tục 2 ngày sau vẫn thấy con kêu đau bụng và đau bộ phận sinh dục và hậu môn, anh Trung nghi vấn và hỏi con thì con bảo “hôm ở với dì An, dì An cùng 2 người bạn một nam, một nữ đã làm con”. Anh Trung hỏi làm như thế nào thì con gái kể lại: “Dì An giữ 2 chân con còn dì kia giữ 2 tay cho một chú làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn”.

Anh Trung kiểm ra bô phận sinh dục và hậu môn của con thì phát hiện có dịch chảy, nghi ngờ con bị xâm hại tình dục. Anh Trung đã đưa con đi khám và làm đơn trình báo cơ quan Công an TP Vinh. Sau đó Công an TP Vinh có nhờ anh Trung nếu gặp Trần Thị Thùy An thì đưa lên Công an TP làm việc.

Sáng ngày 1/7/2019 anh Trung đưa An lên Công an TP Vinh làm việc, đến chiều cùng ngày An gọi điện cho anh và nói với giọng thách thức “lên toàn gặp người quen cả, anh làm được gì thì làm”.

Theo anh Trung thì hiện Trần Thị Thùy An đã bỏ trốn khỏi TP Vinh.

Kết quả chẩn đoán sức khỏe của con gái anh Trung.

Về phía con gái anh, sau khi đưa con đi khám tại Bệnh viện Nhi Nghệ An các bác sỹ tại đây đã bảo anh đưa cháu lên Bênh viện Trung ương để nội soi vì cháu bị nhiễm trùng, mưng mủ ở phía sâu trong hậu môn và bộ phận sinh dục. Hiện anh Trung đã đưa chau vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh để điều trị.

Cũng theo anh Trung, từ lúc Công an TP Vinh làm việc với An đến nay đã gần một tháng nhưng vẫn không có động thái gì từ phái cơ quan chức năng Nghệ An. Nên anh làm đơn này thông qua Tòa soạn Pháp luật Plus – Báo Pháp luật Việt Nam đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra tìm lại công bằng cho con gái anh.

Tòa soạn Pháp luật Plus – Báo Pháp luật Việt Nam kinh chuyển đơn đến Công an TP Vinh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An, các cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An nhanh chóng điều tra, xử lý vụ việc trên và sớm phản hồi tới Pháp luật Plus trong thời gian sớm nhất.

Chân dung tân Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Võ Thị Minh Sinh

Tác giả: Hà Thư - Bình Minh

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP