Trong tỉnh

Nghệ An: Truy bắt nhanh tên trộm tài sản xe tải đường dài trong đêm

Phát hiện tiếng động tại ca bin, lái xe bừng tỉnh và nhẹ nhàng lay mấy người bạn đồng hành tiến đến bao vây hai tên trộm đang cạy ca bin xe trộm tài sản.

GPLX VÀ CMND đối tượng Dũng bị bắt. Ảnh: Lái xe cung cấp

Một trong hai đối tượng đã chạy thoát, tên còn lại chống cự đã bị hạ gục trong đêm

Vụ trộm xảy ra vào khoảng hơn 2h sáng nay (12/12) trên quốc lộ 1A địa bàn xóm 5 xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Theo đó vào thời gian trên, tốp xe tải hành trình từ Bắc vào Nam đã tấp vào bãi đỗ xe gần đền Cuông để ngủ cho đảm bảo sức khỏe hành trình tiếp. Tuy nhiên vừa chợp mắt được ít phút thì cả nhóm phát hiện tiếng động tại ca bin xe tải BKS 22C 06742 (loại xe tải 2,5 tấn) thì phát hiện hai nam thanh niên đã cạy xong cửa kính xe này và đang dùng que dài có dính băng keo 2 mặt khều ví tiền và điện thoại của lái xe này. Ngay lập tức cả nhóm bao vây khiến một trong hai tên chạy thoát ra xe máy mất tăm, tên còn lại chống cự để thoát thân nhưng đã bị anh em lái xe bao bây đấm ngã và bị bắt tại chỗ.

Kiểm tra hành lý trong túi tên trộm, mọi người phát hiện ra tên trộm là Lê Văn Dũng (SN 10/10/1977) trú xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An).

Ngay sau khi bắt được tên trộm, lái xe đã gọi điện cho công an huyện Diễn Châu tạm giữ đối tượng và tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại ,làm rõ vụ trộm tài sản.Trước mắt kiểm tra tài sản mới phát hiện 2 chiếc điện thoại iphone đã bị bọn trộm lấy mất.

Tác giả: Quang Vinh

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP