Trong tỉnh

Nghệ An tìm bị hại của một phụ nữ 'siêu trộm'

Công an TX.Cửa Lò (Nghệ An) đang tìm các bị hại là nạn nhân của “siêu trộm” - một phụ nữ 43 tuổi với 10 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Bị can Phạm Thị Phú tại cơ quan công an. ẢNH: C.AN

Sáng 23.6, thông tin từ Công an TX.Cửa Lò cho biết, cơ quan này vừa phát thông báo tìm bị hại liên quan đến nghi can Phạm Thị Phú (43 tuổi, ngụ P.Nghi Tân, TX.Cửa Lò), bị bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản của du khách tại các khách sạn.

Ngày 19.6, Công an TX.Cửa Lò đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Phạm Thị Phú để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Công an TX.Cửa Lò bắt giữ Phú đang có hành vi trộm cắp tài sản của du khách nghỉ tại khách sạn ở TX.Cửa Lò. Công an thu giữ 2 chiếc ví đựng tiền và hơn 21,8 triệu đồng Phú vừa lấy trộm được.

Công an TX.Cửa Lò phát thông báo tìm bị hại. ẢNH C.AN

Công an TX.Cửa Lò cũng cho biết, Phạm Thị Phú là nghi phạm trộm cắp chuyên nghiệp, thường chọn thời điểm 2-4 giờ sáng, khi du khách đang ngủ say, để lẻn vào các khách sạn để trộm tài sản của khách.

Từ năm 1998 đến nay, Phú đã có 10 tiền án về tội trộm cắp tài sản với tổng hình phạt là 27 năm 3 tháng tù. Do Phú đang nuôi con nhỏ nên nghi can này đang “nợ”, chưa thi hành 3 bản án với tổng hình phạt là 8 năm 6 tháng tù.

Trong khi đang được tại ngoại để nuôi con nhỏ, nghi can này tiếp tục gây án.

Công an TX. Cửa Lò thông báo, ai là bị hại của Phạm Thị Phú, đến Công an TX.Cửa Lò trình báo hoặc trình báo qua số điện thoại 0904.944977 (điều tra viên Phạm Bá Trung) để được giải quyết.

Tác giả: Khánh Hoan

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP