Trong tỉnh

Nghệ An: Đột kích bắt quả tang số lượng lớn hoá mỹ phẩm có dấu hiệu làm giả của Công ty Thảo dược An Khánh Tâm

Vừa qua, Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành 389, bắt quả tang cơ sở sản xuất hóa mỹ phẩm của Công ty Thảo dược An Khánh Tâm có dấu hiệu làm giả quy mô lớn.

Sáng ngày 29/11/2019, Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an Thành phố Vinh đã kết hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành 389, bắt quả tang cơ sở sản xuất hóa mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có dấu hiệu làm giả quy mô rất lớn tại số nhà 18, ngõ 14, Khu đô thị Tecco, phường Vinh Tân, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Sản phẩm được thu giữ tại Công ty Thảo dược An Khánh Tâm

Được biết, trụ sở của Công ty TNHH Thảo Dược An Khánh Tâm có địa chỉ tại số 27, đường 8, Khu đô thị Tecco, phường Vinh Tân, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, do ông Phạm Tiến Mậu làm chủ và vợ là Nguyễn Thị Dung đứng ra phân phối chủ yếu là trên các trang mạng xã hội.

Theo đó, các đối tượng đã mua các loại nguyên liệu về, cho vào các chai lọ, pha chế và chiết rót sang chai sau đó đóng hộp để bán cho người tiêu dùng. Việc chiết rót được thực hiện ngay tại nhà riêng.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Phạm Tiến Mậu cũng không xuất trình được giấy tờ nào liên quan đến ngành nghề sản xuất cũng như nguồn gốc của toàn bộ số nguyên liệu và sản phẩm hoá mỹ phẩm trên.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an thành phố Vinh đã tiến hành niêm phong, thu giữ toàn bộ số nguyên liệu, tem bìa và hàng nghìn vỏ hộp cũng như tài liệu liên quan đến dấu hiệu làm giả các sản phẩm hóa mỹ phẩm của công ty An Khánh Tâm.

Ông Phạm Tiến Mậu là chủ và vợ là Nguyễn Thị Dung đứng ra phân phối các sản phẩm của Công ty Thảo dược An Khánh Tâm

Số lượng lớn sản phẩm được tự ý sản xuất tại cơ sở bị đoàn phát hiện bao gồm: Viên thảo mộc vùng kín An Khánh Tâm, Răng miệng An Khánh Tâm, Viêm xoang An Khánh Tâm, Xịt phụ khoa An Khánh Tâm, xoa bóp xương khớp An Khánh Tâm, dung dịch vệ sinh phụ nữ An Khánh Tâm...

Các sản phẩm đều được sang chiết thủ công trên sàn nhà không đảm bảo vệ sinh

Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vụ việc đang được tiến hành điều tra xác minh đối với toàn bộ số lượng hoá mỹ phẩm trên có phải là giả hay không, nên chưa cung cấp thông tin chi tiết với cơ quan báo chí!

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP