Giải trí

Ngân 98: 'Chán nhất là đàn ông mà chuyện ấy dở'

Liệu tục nói về chuyện nhạy cảm trên sóng livestream, Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến người hâm mộ ngao ngán.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi dính không ít scandal, nhiều lần bị nhận "gạch đá đủ xây nhà". Từ khi quay lại yêu nhau, Ngân 98 và Lương Bằng Quang thường xuyên livestream để tâm sự với người hâm mộ. Đáng chú ý là gần đây, cặp đôi thường xuyên bàn về vấn đề "giường chiếu" khiến cư dân mạng "đỏ mặt".

Mới đây, Ngân 98 tiếp tục chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chủ đề "giường chiếu" của cặp đôi. Khi được Lương Bằng Quang hỏi rằng liệu có chán khi ngày xưa quen bạn trai hay không, Ngân 98 đáp lại thẳng thắn:

"Có chán chứ, chán nhiều thứ lắm, chán nhất là đàn ông mà 'chuyện ấy' dở". Đáng nói, nữ DJ còn không ngại khẳng định Lương Bằng Quang không giỏi "chuyện ấy". Hành động mang tính chất 18+ này của cả hai lập tức vấp phải vô vàn ý kiến trái chiều từ khán giả.

Điều này khiến nhiều người thắc mắc bởi trước đó, Ngân 98 còn khoe về tần suất chăn gối của mình với Lương Bằng Quang. “Ngân với chú Quang một tuần 5 – 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 – 4 lần”, Ngân 98 bật mí.

Tiếp lời Ngân 98, Lương Bằng Quang cũng khẳng định chính sự tự tin trong chuyện "giường chiếu" đã giúp anh có được bạn gái trẻ trung, xinh đẹp dù đã 40 tuổi. Chưa hết, cả hai còn có hành động ôm ấp với tư thế phản cảm trong suốt buổi livestream.

Khi Lương Bằng Quang chia sẻ mình thích bạn gái bởi cô có lối sống thật, cặp đôi ngay lập tức đón nhận những ý kiến mỉa mai: “Để xem được bao lâu” từ cư dân mạng.

Đứng trước những ý kiến trái chiều, Ngân 98 lên tiếng "đáp trả" đanh thép. Cô cho rằng: “Mình nói cho bạn biết nhé, cho dù người ta có yêu nhau 1 ngày đi nữa thì cái đó cũng được gọi là hạnh phúc, còn đỡ hơn suy nghĩ cổ hủ của bạn là phải quen 5-6 năm, rồi 10 năm, xong rồi cưới về đẻ con, rồi bỏ vợ bỏ con ở nhà để đi. Câu “Để coi tui bay được bao lâu” là xưa rồi bạn ơi. Mỗi ngày, mỗi giây, cũng là yêu, cũng là hạnh phúc miễn thật lòng là được. Đúng là cổ lỗ sĩ”.

Đối diện với những người chê bai mình, cô nàng thẳng thừng “cà khịa” lại: “Nát là sao? Người mình còn nguyên vẹn, lỗ chân lông nhỏ xíu luôn. Nát là người trầy xước, nứt nẻ hay mất một phần thịt gì chứ..., đúng không anh?".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP