Xã hội

Nam thanh niên chết bất thường trong khách sạn

Nhìn qua lỗ thông gió, nhân viên khách sạn thấy vị khách nam nằm bất động trong phòng nên mở cửa kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Chiều ngày 7/4, Công an quận Bình Tân (TPHCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường nam thanh niên chết bất thường trong khách sạn trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, tối ngày 6/4, một nam thanh niên đến thuê phòng tại khách sạn nằm trên đường số 57, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Công an có mặt tại khách sạn xảy ra vụ việc.

Đến sáng hôm sau, nhân viên của khách sạn không thấy vị khách nam xuống trả phòng nên gõ cửa hỏi thăm nhưng không có ai trả lời.

Nhìn qua lỗ thông gió, nhân viên này thấy vị khách nằm bất động trong phòng nên lấy chìa khóa mở cửa vào kiểm tra và phát hiện vị khách đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định tên là Lê Văn Quang, sinh năm 2001, quê tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Công an quận Bình Tân đề nghị ai là người thân hoặc biết nạn nhân hãy đến trụ sở để phối hợp giải quyết.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP