Giải trí

Nam người mẫu 23 tuổi đột tử khi tập thể dục giữa đêm

Nam người mẫu Đài Loan - Trương Chí Hiên đã lên cơn đau tim và ngất xỉu khi đang tập thể dục vào giữa đêm. Anh tắt thở trên đường được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Thông tin về sự ra đi đột ngột của Trương Chí Hiên được truyền thông đăng tải vào ngày 16/3. Thông tin được chính em gái Trương Chí Hiên chia sẻ qua bài đăng trên trang cá nhân.

Đêm 15/3, Trương Chí Hiền lên cơn đau tim khi đang tập thể dục vào lúc đêm muộn. Anh được đưa tới viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi. Nguyên nhân được xác định là do đứt động mạch chủ dẫn đến tắc nghẽn mạch máu.

Nam người mẫu 23 tuổi của Đài Loan - Trương Chí Hiên đã qua đời sau khi lên cơn đau tim.

Trương Chí Hiền là một người mẫu đang lên của làng giải trí xứ Đài và từng được "đàn chị" Lâm Chí Linh phát hiện tài năng, nâng đỡ. Anh sở hữu chiều cao 1m83 cùng ngoại hình điển trai và rạng rỡ.

Do vậy, sự ra đi đột ngột của Chí Hiền khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè đau xót. Bởi chỉ 5 ngày trước khi qua đời, Chí Hiền còn đăng tải hình ảnh khỏe mạnh, vui vẻ và năng động trên trang cá nhân.

Trên mạng xã hội, các đồng nghiệp và người hâm mộ đã bày tỏ sự bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ và gửi lời chia buồn tới gia đình anh. Đáp lại sự quan tâm của mọi người, em gái của Chí Hiền viết: "Cảm ơn sự quan tâm và yêu thương của khán giả dành cho anh trai tôi. Sự ra đi đột ngột của anh là mất mát lớn đối với gia đình tôi. Bố mẹ và tôi đang cố gắng chấp nhận sự thật và vượt qua nỗi đau mất đi người thân yêu".

Gia đình cho biết, tang lễ của Trương Chí Hiên sẽ được tổ chức đơn giản do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP