Trong tỉnh

Mưa xối xả, quốc lộ 1A qua địa bàn Nghệ An bị chia cắt

Mưa xối xả trong những ngày qua khiến địa bàn Nghệ An xảy ra tình trạng nhiều làng mạc ngập cục bộ, quốc lộ 1A bị chia cắt…

Một số xã ở huyện Thanh Chương bị chia cắt sau mưa lớn.

Trong những ngày qua, trên địa bàn Nghệ An mưa lớn đã làm cho nhiều làng mạc ở một số huyện như: Thanh Chương, Quỳnh Lưu, Nghĩa Đàn, thị xã Hoàng Mai… bị ngập úng, chia cắt cục bộ ở một số địa phương vùng trũng thấp.

Núi Nguộc ở huyện Thanh Chương xảy ra hiện tượng sạt lở sau mưa lớn

Lãnh đạo xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương cho biết, mưa lớn đã làm sạt lở một số tuyến đường. Một số cầu tràn trong xã bị ngập không thể qua lại. Riêng tràn khe Nu lượng nước đổ về mạnh chảy xiết, khá nguy hiểm. Do mưa lớn, nên chiều cùng ngày, học sinh trên địa bàn xã được nghỉ học vì nhiều đoạn đường nước ngập rất nguy hiểm.

Lãnh đạo UBND xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu cho biết, trên địa bàn xã mấy ngày nay mưa lớn đã gây ngập lụt cục bộ, một số tuyến đường trong thôn xóm đã ngập từ 50-70 cm, riêng trụ sở UBND xã cũng ngập trên 50cm. Hiện trời vẫn đang mưa lớn.

Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai bị ngập do mưa lớn.

Trong khi đó, trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, mưa lớn cũng gây ngập, làm ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện tham gia giao thông.

Ông Nguyễn Hữu An, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Mai cho biết, mấy ngày qua trên địa bàn có mưa lớn, đã xuất hiện nước úng ngập nhỏ trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn phường Quỳnh Xuân, Hiện Cục quản lý đường bộ 2 đang xử lý./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP