Giáo dục

Một thầy giáo bị tố dâm ô 4 học sinh lớp 1

Một thầy giáo tiểu học ở huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã bị phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô đối với 4 bé gái học lớp 1. Hiện công an địa phương đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Chiều nay (17-4), bà Trần Thu Tín, Phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hàm Tân (Bình Thuận), xác nhận có việc nhiều phụ huynh tố cáo 1 thầy giáo tiểu học trên địa bàn có hành vi dâm ô đối với 4 học sinh lớp 1.

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, trong các ngày qua nhiều phụ huynh trên địa bàn huyện Hàm Tân đã tố cáo lên ngành giáo dục địa phương sự việc con gái họ là học sinh lớp 1 tại Trường Tiểu học T.X bị 1 thầy giáo trong trường nhiều lần có hành vi dâm ô, sờ vào chổ kín học sinh.

Sau khi nhận thông tin, Phòng GD-ĐT huyện này đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường Tiểu học T.X và bản thân thầy giáo này. Buổi làm việc có mặt phụ huynh của 4 học sinh đã tố cáo. Tại buổi làm việc, thầy giáo này đã thừa nhận hành vi đồi bại đối với các em học sinh và xin lỗi gia đình các phụ huynh.

Theo tìm hiểu, thầy giáo này đã có vợ con. Hành vi có dấu hiệu dâm ô của thầy giáo này đã kéo dài trong nhiều tháng. Hiện Trường Tiểu học T.X đã chuyển toàn bộ hồ sơ gửi cơ quan Công an huyện Hàm Tân để cơ quan chức năng có căn cứ tiến hành điều tra vụ việc.

Tác giả: Việt Khánh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: thầy giáo ,dâm ô ,học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP