Giải trí

Một nam tài tử bị tống tiền vì bê bối 'chăn dắt gái', Hyun Bin cũng có liên quan?

Một người bạn thân của Hyun Bin từng vướng bê bối tìm gái để giải khuây, nam tài tử cũng bị liên lụy.

Năm 2020, cư dân mạng Hàn Quốc xôn xao trước scandal "chăn dắt gái" của nam thần Phẩm Chất Quý Ông - Jang Dong Gun. Vụ việc gần như lấy đi của anh nhiều thứ, từ sự nghiệp đến niềm tin của công chúng.

Thời điểm đó, người người nhà nhà tại Hàn Quốc thay nhau chì chiết Jang Dong Gun. Bạn thân của anh - Hyun Bin cũng bị réo tên vào lùm xùm trên.

Cụ thể, một người bạn thân của Jang Dong Gun - Joo Jin Mo đã bị hacker tấn công tin nhắn cá nhân. Trong một group chat, họ thấy được những đoạn tin nhắn gạ gẫm, đòi mở buổi chat sex với các cô gái. Jang Dong Gun bất ngờ xuất hiện trong dữ liệu của đoạn chat trên.

Các hacker đã dùng những đoạn tin nhắn có được để tống tiền Jang Dong Gun và bạn của anh. Dù phía hacker đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc tống tiền, nhưng Jang Dong Gun lại dính vào nghi vấn "chăn dắt gái".

Jang Dong Gun và vợ.

Được biết, những người bạn thân của Jang Dong Gun, trong đó có Hyun Bin cũng bị réo tên vào lùm xùm này. Người ta nghi ngờ chồng Son Ye Jin có liên quan đến hoạt động "giải khuây" trên, do anh chơi quá thân và thường xuyên tụ tập với Jang Dong Gun.

Giữa mớ hỗn độn trên, Hyun Bin đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mình không liên quan đến vụ việc. Nam tài tử sẵn sàng kiện những ai vu khống, xúc phạm danh dự của bản thân.

Về sau, Jang Dong Gun được cho là vô tội nhưng hậu quả đến với anh vô cùng nặng nề. Sự nghiệp nam diễn viên được mệnh danh là "quý ông của mọi nhà" bỗng tụt dốc không phanh.

Bộ phim sau đó của anh - Arthdal Chronicles nhận nhiều bình luận tiêu cực chủ yếu liên quan đến scandal của nam diễn viên. Jang Dong Gun cũng bị áp lực về tâm lý đến mức phải dùng thuốc ngủ.

Sự trở lại với vị trí chủ hôn trong đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin vào tháng 3 vừa qua của anh bị công chúng ném đá không thương tiếc. Họ cho rằng, Jang Dong Gun không đủ tư cách để nắm giữa vai trò quan trọng này.

Được biết, dù Jang Dong Gun được cho là làm chủ hôn trong đám cưới Bin Jin nhưng không có bất kỳ hình ảnh nào của anh tại sự kiện được leak ra.

Sau tất cả, Jang Dong Gun vẫn còn gia đình, bạn bè bên cạnh, nhưng niềm tin mà công chúng dành cho anh đã mất gần hết. Trong thời hoàng kim của mình, Jang Dong Gun gây dấu ấn cho công chúng với các bộ phim để đời như: Anh Em Nhà Bác Sĩ, Phẩm Chất Quý Ông, Dạ Quỷ,...

Năm 2011, anh từng góp mặt trong phim điện ảnh My Way - phim lấy bối cảnh từ Thế chiến II dựa trên câu chuyện có thật về một người lính Triều Tiên được quân đội Nhật huấn luyện. Phim có sự góp mặt của Phạm Băng Băng, Jang Dong Gun cùng dàn diễn viên tên tuổi nhưng vẫn thất bại về mặt doanh thu.

Tác giả: Tôn Nghệ Trân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP