Nhà đẹp

Mê mẩn với không gian sống của ngôi nhà cấp 4 giữa lòng Hội An

Ngôi nhà cấp 4 ở Hội An được thiết kế với phong cách ấn tượng nằm giữa cánh đồng lúa bao la gây thích thú cho nhiều người.

Ngôi nhà cấp 4 được xây dựng ngay giữa cánh đồng lúa bao la bát ngát rất phù hợp với việc tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

Từ bên trong ngôi nhà, mọi người có thể dễ dàng ngắm nhìn bức tranh thôn quê yên bình. Cánh đồng thẳng cánh cò bay với lúa theo mùa vụ, ngồi ở bất kỳ góc nào cũng có thể tận hưởng hơi thở của đồng quê, của nắng gió miền Trung.

Mảnh đất hẹp về chiều ngang, dài về chiều dọc. Vì thế, chủ nhân cùng KTS bàn bạc để tạo nên một ngôi nhà tuyệt đẹp với lối đi rộng rãi, hai bên trồng cỏ, một phần diện tích cạnh lối đi được trồng rau, tách luống tạo khoảng xanh tươi, đẹp mắt.

Ngôi nhà nhìn tổng thể từ bên ngoài

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn khi về chiều

Bể bơi phía cuối mảnh đất

Ngôi nhà nằm vào vị trí cuối vườn để có thể ngắm nhìn không gian cánh đồng lúa phía trước mặt. Tuy là nhà cấp 4 nhưng ngôi nhà được xây theo lối hiện đại với các bức tường kính để nới rộng không gian, đón nhận nắng gió và hương thơm của lúa từ bên ngoài bay vào. Nhà được xây dựng các mái hiên bên ngoài để có thể đi dạo, ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài.

Đặc biệt, ngôi nhà còn ấn tượng với bể bơi vô cực phía trước phòng khách tạo nên nét yên bình quyến rũ của ngôi nhà đặc biệt này.

Cảnh bình yên đồng quê xung quanh ngôi nhà

Bể bơi "vô cực" ngay trước phòng khách

Không gian chức năng bên trong ngôi nhà là một khoảng rộng có trang trí không quá cầu kỳ

Để tạo không gian mở cho ngôi nhà, những bức tường kính được sử dụng tại nhiều vị trí như khu bếp, phòng khách

Không gian phòng ngủ được tách biệt nhưng vẫn có sự kết nối với không gian bên ngoài. Các khu vực chức năng được décor với nội thất tối giản, chất liệu thân thiện với môi trường.

Phòng ngủ đẹp mắt với phong cách tối giản.

Không gian ăn uống ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Góc phòng tắm

Góc đọc sách.

Với thiết kế ấn tượng và cực phù hợp, ngôi nhà mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho những ai từng tới đây.

  Từ khóa: Ngôi nhà cấp 4 ,Hội An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP