Giải trí

MC Lại Văn Sâm hiếm hoi khoe ảnh vợ con

Trong sinh nhật bước sang tuổi 62, MC Lại Văn Sâm bày tỏ hạnh phúc của mình là được sinh ra trên đời và nhận được nhiều lời chúc, quan tâm của tất cả mọi người. Điều đáng chú ý, đây cũng là dịp hiếm hoi, anh khoe ảnh gia đình.

Mới đây, MC - nhà báo Lại Văn Sâm đã có những dòng chia sẻ xúc động, gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62 tới mình. Điều đáng chú ý trong dòng chia sẻ này là bức ảnh Lại Văn Sâm đính kèm bức ảnh cả đại gia đình anh đi ăn.

Gia đình nhà báo Lại Văn Sâm

Đây có thể nói là lần hiếm hoi, Lại Văn Sâm 'khoe' ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau gồm vợ, các con và hai cháu nhỏ.

Sau khi nghỉ hưu ở VTV, Lại Văn Sâm dành nhiều thời gian bên gia đình và những thói quen yêu thích của mình

Lại Văn Sâm viết: "Sáng sớm ra đã nhận được những lời chúc mừng sinh nhật của rất rất nhiều người, cả những người thân yêu ruột thịt, cả bạn bè thân quen, cả những bạn bè chưa một lần gặp mặt.

Lại Văn Sâm bên cạnh con trai Lại Bắc Hải Đăng

Nhiều người cứ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Hạnh phúc là gì?

Với tôi, một người mà hôm nay nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62, thì câu trả lời vô cùng đơn giản: Hạnh phúc là được sinh ra trên cõi đời này bởi sinh ra - không phải là chết.

Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc đây, đặc biệt trong ngày hôm nay, ngày mà cách đây 62 năm tôi đã được sinh ra".

"Dù bạn là ai thì bạn cũng là người hạnh phúc kể từ khi bạn được sinh ra. Hãy trân trọng và tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình", Lại Văn Sâm bày tỏ.

Phía dưới dòng trạng thái, đã có rất nhiều người thân và khán giả hâm mộ và chúc mừng anh luôn hạnh phúc và khỏe mạnh như hiện tại.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP