Giải trí

Lý do Lâm Chí Linh bất ngờ kết hôn với chồng kém 7 tuổi người Nhật

Lâm Chí Linh bất ngờ kết hôn với chồng kém 7 tuổi người Nhật Bản vì mẹ ruột.

Lâm Chí Linh đã kết hôn với người bạn lâu năm Akira.

Ngày 6/6, “Người đẹp số 1 Đài Loan” Lâm Chí Linh bất ngờ thông báo đã lập gia đình ở tuổi 44, với ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản EXILE. Hai người đăng ký kết hôn tại Đài Bắc, chú rể kém cô dâu 7 tuổi.

Thông tin này thực sự gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ bởi trước đó không có dấu hiệu nào cho thấy Lâm Chí Linh đang hẹn hò, còn đang vướng phải tin đồn tái hợp tình cũ Ngôn Thừa Húc. Vì mãi không chịu lấy chồng, cô được đặt cho nhiều biệt danh như “quý cô độc thân hoàng kim” hay “thánh ế” của làng giải trí Đài Loan. Chính vì thế, bên cạnh những lời chúc phúc, dân mạng cũng tò mò về nguyên nhân “chân dài” sinh năm 1974 vội vàng như vậy.

Hơn chồng 7 tuổi, nhưng Lâm Chí Linh không hề bị lép vế về nhan sắc.

Mới đây một nguồn tin tiết lộ, Lâm Chí Linh quyết định chuyện chung thân vì lo lắng cho sức khoẻ của mẹ ruột. Được biết, bà Ngô Từ Mỹ, mẹ của người đẹp họ Lâm mắc bệnh Alzheimer từ năm 2015. Bệnh tình của bà Ngô trở nên tồi tệ hơn vào đầu năm nay, phải thường xuyên nhập viện.

Vì chuyện này, Lâm Chí Linh phải huỷ bỏ nhiều lịch trình công việc để ở bên chăm sóc mẹ. Theo nguồn tin, người đẹp muốn ổn định chuyện riêng cho mẹ an lòng. Nguồn tin cũng nói thêm, Lâm Chí Linh cũng hy vọng việc hỷ sẽ giúp bệnh của bà Ngô tốt hơn.

Mẹ ruột của Lâm Chí Linh bị mắc bệnh Alzheimer.

Ngoài ra, báo chí Đài Loan cũng thông tin, Lâm Chí Linh đang gặp bác sĩ thực hiện thụ tinh nhân tạo với mong muốn sớm có con.

Từ lâu, Lâm Chí Linh nổi tiếng hiếu thảo. Cô từng chi 50 triệu Đài tệ (37 tỷ đồng) mua căn hộ mới tặng bố mẹ, đồng thời dọn về sống cùng họ để tiện chăm sóc.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP