Giải trí

Lý do khiến chồng Bảo Thanh bỏ công việc ổn định làm quản lý cho vợ

Hôn nhân êm ấm của Bảo Thanh khiến nhiều người trong nghề ngưỡng mộ, nhất là khi chồng cô quyết định bỏ công việc ổn định để chuyên tâm làm quản lý cho vợ. Hội chị em tỏ ra vô cùng quan tâm bí quyết “thu phục” chồng của diễn viên “Về nhà đi con”.

Sau khi bộ phim “Về nhà đi con” đóng máy, Bảo Thanh cũng chính thức tạm ngưng việc diễn để tập trung làm mẹ. Cô cho biết, hai vợ chồng mong muốn có em bé thứ hai từ trước cả khi “Về nhà đi con” tuyển diễn viên. Nhưng vì xiêu lòng trước một vai diễn dự đoán là quá hay, Bảo Thanh đã bàn với chồng hoãn kế hoạch sinh con và được ông xã ủng hộ. Sau đó, vai diễn Anh Thư tạo hiệu ứng lớn, mang đến cho nữ diễn viên nhiều giải thưởng cũng như tình cảm yêu quý từ khán giả.

Bảo Thanh và con gái

Em bé đến như một món quà bất ngờ. Bảo Thanh cho biết: khi đó vợ chồng cô còn mải đi phượt miền Trung nhưng đến Đà Nẵng thì phải quay đầu về vì dịch COVID-19 bùng phát. Sau đó là 21 ngày vợ chồng cô cách ly tại nhà, hoang mang chờ tới lượt đi lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Giữa lúc ấy, Bảo Thanh biết mình mang bầu.

Gia đình cô quyết định chuyển đến một căn hộ rộng rãi hơn để chờ đón em bé. Sau 10 năm kể từ khi sinh con trai đầu lòng, cô học lại kiến thức thai sản và nuôi con từ đầu. Trong khi đó, chồng cô nghiên cứu các món ăn dưỡng thai để thay đổi thực đơn mỗi ngày cho vợ. Anh lớn thì ngày nào đi học về cũng hỏi bao giờ mẹ đẻ em?

Bé thứ hai đúng như mong muốn của vợ chồng Bảo Thanh, là một bé gái, tên ở nhà là Nanu. Nanu càng lớn càng lộ rõ đường nét như bản sao của bố và anh trai. Bạn bè đùa Bảo Thanh đã chính thức gia nhập đội ngũ “đẻ thuê”.

Hai con Bảo Thanh có vẻ ngoài giống hệt bố khiến cô bị gọi là "đẻ thuê"

Từ ngày sinh con gái thứ hai, Bảo Thanh dành toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc em bé. Cuộc sống của cô chỉ quẩn quanh việc bỉm sữa. Nữ diễn viên hạnh phúc vì được ông xã chiều chuộng, quan tâm hết mực.

Bảo Thanh lấy chồng sớm, từ năm 21 tuổi. Cô thừa nhận lên xe hoa sớm là do "bác sĩ bảo cưới". Giai đoạn đầu hôn nhân, cô gặp nhiều áp lực khi ôm bụng bầu đi học. Ngày tốt nghiệp đại học cũng là ngày Bảo Thanh sinh nở. Nữ diễn viên gác lại sự nghiệp đến khi cai sữa con trai đầu lòng.Thời gian đầu vợ chồng Bảo Thanh còn sống trong cảnh một chốn đôi nơi vì chồng cô ở Bắc Giang, còn cô làm việc tại Hà Nội. Sau nhiều năm gia đình mới quy về một mối khi có đủ tiền để mua nhà ở Thủ đô.

Chồng Bảo Thanh hiện chuyên tâm làm quản lý cho vợ

Giờ đây, cô thấy sự lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn. Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng gắn bó từ thời còn học cấp ba ở Bắc Giang. Anh từng làm công an và hiện hỗ trợ bà xã quản lý công việc đồng thời làm kinh doanh. Bảo Thanh cho biết, chồng cô quyết định “chuyển nghề” một phần để giúp đỡ cho vợ và phần nữa để có nhiều thời gian hơn cho các con.

Bảo Thanh sinh năm 1990, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô bén duyên phim ảnh từ khi 8 tuổi với phim "Vào Nam ra Bắc". Lớn lên, cô theo học và tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và nổi tiếng với các phim "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con"...

Không chỉ giỏi diễn xuất, Bảo Thanh còn sở hữu giọng hát khá đẹp, được giới chuyên môn đánh giá “gần như chuyên nghiệp”. Trong một chương trình Quán Thanh Xuân, Bảo Thanh lần đầu tiên hát solo trên sân khấu khiến rất nhiều nghệ sĩ gạo cội bên dưới phải xuýt xoa khen cô đa tài.

Diễn viên Quốc Tuấn kể về kỷ niệm đặc biệt với Bảo Thanh: “Tôi phát hiện ra tài năng của Thanh từ khi nó mới 8 tuổi. Lúc đó đi tuyển diễn viên cho phim “Vào Nam ra Bắc”. Mẹ Thanh cứ lo, cháu có làm được không? Tôi khẳng định: chị phải cho nó đi theo con đường này, đây là định mệnh của nó”.

Bảo Thanh không ngại khoe con gái.

Sau khi sinh, Bảo Thanh không ngại khoe hình ảnh hơi phát tướng của mình. Cô kiên quyết không dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh và mạnh mẽ đáp trả những bình luận chê bai vóc dáng của mình: "Có một số bạn cũng là nữ (không biết đẻ rồi hay chưa) vào chê bai vóc dáng của mình. Các bạn nghĩ đẻ xong là người như quả bóng xì hơi về ngay số cân nặng ban đầu á? Người đẹp như thời con gái ngay á? Ồ chị ong nâu nấu nầu nâu nhé. Mình không vì vài bình luận của mấy bạn mà buồn đâu. Các bạn nghĩ mình không biết photoshop cho người gầy ngon xinh sống ảo à? Nhưng làm thế để được gì? Người ta đang vui vẻ truyền năng lượng tích cực giữa mùa dịch thì lại đi chê bai. Xấu tính"...

  Từ khóa: quản ly ,chồng ,bảo thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP