Đẹp

Loạt hình xăm ngực gợi cảm cho phụ nữ

Vị trí này có diện tích lớn, cho phép thợ xăm thỏa sức thực hiện các hình độc đáo.

Theo Inked Mag, ngực chiếm diện tích lớn trên cơ thể. Thợ xăm có thể thỏa sức sáng tạo nhiều thiết kế, hoa văn đẹp ở vị trí này. Đặc biệt, đối với phái nữ, hình xăm ở ngực giúp tôn lên đường cong quyến rũ của họ. Ngoài ra, các cô gái cũng thường chọn những họa tiết có kích thước vừa đủ nhằm làm nổi bật xương quai xanh gợi cảm. Ảnh: Krot.

Các thiết kế có màu mực đen truyền thống thường mang nét bí ẩn. Tạo hình trên đánh lừa thị giác người đối diện với họa tiết vòng cổ đá quý sang trọng. Ảnh: @black_casket.

Với các cô gái có cá tính mạnh mẽ, hình xăm với họa tiết kín cổ sẽ là lựa chọn phù hợp. Thêm vào đó, tạo hình này không chỉ bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người đối diện mà còn thể hiện được phong cách cá nhân có phần lạnh lùng, bí ẩn. Ảnh: @missvoodooo.

Các họa tiết hoa lá có kích thước lớn, được tô điểm bởi sắc đỏ, xanh giúp hình xăm nổi bật trên khuôn ngực. Dù bạn lựa chọn hình xăm to hay nhỏ, chúng đều mang giá trị tinh thần và kỷ niệm với mỗi người. Hay đơn giản hơn đây chính là cách diễn tả niềm đam mê của những người yêu nghệ thuật xăm hình. Ảnh: @jentonic.

Inked Mag cho rằng lưng và ngực là hai bộ phận có diện tích lớn, dễ dàng phác thảo hình xăm theo sở thích. Bức tranh chó sói trong rừng hòa hợp với thiên nhiên vừa vặn với khuôn ngực gợi cảm của phái nữ. Chó sói là loài vật thể hiện sức mạnh, lòng dũng cảm và trí tuệ. Ngoài ra, nó còn mang lại nét cá tính đặc biệt, ẩn chứa điều bí ẩn trong con người. Ảnh: Pinterest.

Bên cạnh chó sói hung dữ, những cánh bướm được xem như tượng trưng cho vẻ đẹp hạnh phúc, sự tự do trong cuộc sống. Hơn nữa, họa tiết bướm cũng thể hiện cho tính cách con người chung thủy, luôn khát khao theo đuổi tình yêu tự do, vĩnh cửu. Ảnh: @yuuztattoo.

Hình xăm ở giữa vòng một là lựa chọn khôn ngoan cho các cô gái không thích sự phô trương. Đối với vị trí này, các nghệ sĩ xăm khuyên bạn nên chọn họa tiết dài, thẳng đứng như bông hoa hồng hay con rắn để nổi bật khi phái đẹp diện áo trễ cổ. Ảnh: Pinterest.

Hình xăm chân ngực được phác thảo dựa trên đường nét tự nhiên trên cơ thể. Từ đó, nhấn mạnh sự gợi cảm cho hội chị em. Họa tiết cành lá hay hoa văn đối xứng rất phù hợp để ghi dấu tại vị trí này. Tuy nhiên, nhiều người thợ cũng cho rằng họ không khuyến khích các cô gái xăm ở chân ngực bởi nó sẽ đau hơn và phải chăm sóc kỹ càng. Ảnh: Pinterest.

Tác giả: Nghi Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: xăm ngực ,hình xăm ,phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP