Cộng đồng mạng

Lộ “ký sự đánh ghen” ly kỳ hơn phim, anh chàng khiến chị em cười ngất

Đoạn tâm sự dưới đây được người em đi cùng kể lại thật đến từng chi tiết khiến người đọc đi từ hồi hộp đến bất ngờ. Ngay khi vừa chia sẻ, "ký sự đánh ghen" này đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Nghi ngờ chồng mình có mối quan hệ không trong sáng với chị sếp nên người vợ trong câu chuyện dưới đây đã quyết theo dõi để làm cho "ra ngô ra khoai". Chưa biết sự tình ra sao nhưng biết được tin cuối tuần chồng và sếp sẽ đi Tam Đảo, cô đã gọi người em đi cùng, bắt taxi lên tận nơi để bắt quả tang cho bằng được.

Đoạn tâm sự dưới đây được người em đi cùng kể lại thật đến từng chi tiết khiến người đọc đi từ hồi hộp đến bất ngờ. Ngay khi vừa chia sẻ, "ký sự đánh ghen" này đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

"Tôi vừa theo chân bà chị lên tận Tam Đảo để đi đánh ghen chúng bạn ạ.

Bà chị tôi kể ra cũng khổ, đang bầu bí đứa con 4, 5 tháng mà vẫn phải chạy theo chồng từng li từng tý một. Vừa tháng trước gọi điện khoe mình bảo chồng chị mới được căn nhắc lên làm phó tổng, quan hệ với bà sếp tốt lắm.

Ông ý còn tự nhận là chủ tịch hiệp hội những người phát cuồng vì bầu sữa mẹ nên trong lúc chị mang thai ông ý càng yêu chị hơn. Đấy, thế mà loanh quanh giờ lại gọi mình đi đánh ghen, đúng là chẳng biết đâu mà lần.

Số là bà chị dạo này thấy ông chồng nhắn tin với sếp nhiều quá. Có hôm hai vợ chồng đang ôm hôn thắm thiết, bà sếp gọi lên văn phòng cái là ông chồng cũng dừng hình đi luôn.

Ảnh minh họa.

Lâu dần bà chị mình đâm nghi ngờ, theo dõi từ điện thoại đến định vị của ô tô chồng xem có léng phéng gì với sếp không. Bà ý bắt được thông tin chồng với sếp cuối tuần đi Tam Đảo cùng nhau. Chưa rõ mục đích là gì, nhưng xem trên mạng thì thấy bảo Tam Đảo là nơi dân phượt chuyên dắt gái đến để tự tình nên bà chị càng nóng máu.

Hôm thứ 6, bà ý mua chai mắm tôm to. Hai chị em bắt taxi đi từ Hà Nội lên Tam Đảo. Lúc đi chẳng kịp ăn uống gì, mình định bảo mua lấy cân bún với bìa đậu, tiện mắm tôm đây thì ăn luôn chứ nhỡ tý không dùng đến lại bỏ đi thì phí. Bà chị gắt gỏng, tuyên bố không đổ được mắm tôm lên đầu bà sếp của chồng thì không xong.

Bà chị cho dừng xe ở trước cửa một biệt thự theo định vị trên ô tô của anh chồng. Mình hỏi đi hỏi lại xem đã đúng chưa, bà chị đếch thèm quan tâm đến lời nói của mình, cứ đứng ngoài cổng chửi bới ầm ĩ, tay bấm điện thoại gọi cho chồng liên tục nhưng thuê bao.

Được khoảng 5 phút, có bà cô ăn mặc lịch sự, phấn son trang điểm trông bắt mắt từ trong chạy ra. Bà này vừa mở miệng hỏi ai đấy thì chị mình đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Tuy đang bầu bí nhưng bà chị đánh toàn đòn thâm, đoạn rút cả giày ra để làm công cụ chiến đấu, chưa kể đến là loạt võ mồm đi vào lòng người hơn bao giờ hết.

- Tuy mày là sếp chồng tao nhưng không có nghĩa là mày được quyền "thịt" chồng tao trong lúc tao đang mang bầu. Chồng tao nó có thiếu thốn đi chăng nữa thì cũng không đến lượt mày. Hôm nay tao đánh cho mày chừa tội động vào hoa đã có chủ.

Bà chị nói đến đây thì đổ luôn cả chai mắm tôm to oạch vào đầu bà cô kia, đúng lúc ấy thì anh chồng từ trong nhà chạy ra, theo sau lại có thêm một bà cô nữa trông cũng ngon lành tuy mặt mũi hơi "nhàu". Bà chị mình thấy thế thì càng chửi:

- A, lại còn chơi ba à. Ra hết đây, hôm nay bà đánh từng đứa một.

Anh chồng hoảng quá, lao vào đẩy bà chị mình ra rồi đỡ bà cô đang nằm gục dưới đất dậy. Bà chị thấy anh chồng thờ ơ với mình thì gào lên.

Ảnh minh họa.

Anh chồng chẳng nói chẳng rằng, quay lại vả phát đến đốp một cái vào giữa mặt bà chị mình. Điên tiết, bà chị không hiểu móc đâu ra con dao găm, định lao vào xiên chồng. Ông chồng thấy thế thì nhanh trí chạy ra núp ngay sau người bà cô vừa bị đánh.

- Mày điên à, tao với sếp lên đây xem bói, định hỏi xem sau này đặt tên con là gì cho thuận, có hợp với bố mẹ hay không rồi tiện hỏi việc công ty luôn. Thế mà mày mò tận lên đây làm loạn, mày có biết mày vừa đánh ai không ? Thầy bói đấy!

Bà chị mình nghe xong ngẩn ngơ người, ngại quá không biết làm gì đành kéo mình lên xe đi về. Hai chị em xuống đến Hà Nội mà chẳng ai nói với ai câu nào, không khí căng thẳng tột độ".

Phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ nào không thể giữ được bình tĩnh sẽ tìm cách đánh ghen nhân tình của chồng. Tuy nhiên, trước khi làm bất cứ điều gì các chị em hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng để tránh rơi vào tình huống tréo nghoe như trên nhé!

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: chị em ,đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP