Cộng đồng mạng

Lộ diện danh tính đại gia bị đồn “tình mới” hot girl Trâm Anh

Danh tính đại gia Đà Lạt được cho là "tình mới" của hot girl Trâm Anh khiến dân mạng trầm trồ vì quá khủng.

Mới đây, hình ảnh hot girl Trâm Anh có mặt tại Đà Lạt, được đưa đón bởi một chiếc Mercedes G63 AMG có giá khoảng hơn 13 tỷ đồng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, thông tin Trâm Anh đang hẹn hò với một đại gia cũng xuất hiện, Thế nhưng, hot girl Thanh Hóa cho biết cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân, chiếc xe sang là thuộc sở hữu của một người bạn.

Trang cá nhân của vị đại gia bị đồn là "tình mới" Trâm Anh cũng nhanh chóng được tìm ra. Được biết anh là một doanh nhân giàu có ở Đà Lạt.

Dạo qua trang cá nhân của đại gia Đà Lạt một vòng có thể thấy Trâm Anh thường xuyên nhấn "like" ảnh, trạng thái của anh.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 mới đây, cả Trâm Anh và chàng đại gia bị nghi là bạn trai mới của hot girl Thanh Hóa cũng cùng chung nhóm bạn đạp xe tại Đà Lạt.

Chiếc Mercedes G63 AMG trị giá hơn 13 tỷ nhiều lần được doanh nhân khoe trên trang cá nhân càng khiến dân mạng thêm khẳng định chính chủ là đây chứ đâu.

Trên phần giới thiệu bản thân ở Facebook, nam doanh nhân cho biết anh hiện anh là chủ tịch một công ty cổ phần dịch vụ Y tế, chủ tịch một tập đoàn lớn thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp.

Anh còn là người đồng sáng lập/nhà sản xuất một công ty truyền thông quảng cáo.

Nam doanh nhân sở hữu ngoại hình điển trai, ăn mặc luôn bảnh bao đúng kiểu người thành đạt.

Danh tính người được cho là "tình mới" của Trâm Anh khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Hiện tại, hot girl vẫn chưa lên tiếng cho việc này. Cô nàng thản nhiên đăng ảnh xinh đẹp kèm trạng thái yêu đời.

Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1996, quê Thanh Hóa) là hot girl có tiếng trên mạng xã hội. Cô được biết đến thông qua các chương trình "Nóng cùng World Cup 2018", "Mảnh ghép tình yêu".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP