Cộng đồng mạng

Được siêu xe, hot girl Trâm Anh vướng tin đồn cặp kè đại gia

Khoảnh khắc hot girl Trâm Anh được chiếc xe Mercedes trị giá hơn 13 tỷ đón đi tại Đà Lạt đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn lớn về showbiz đăng tải loạt hình ảnh hot girl Trâm Anh xuất hiện tại Đà Lạt. Trong hình, cô nàng diện váy ngắn bánh bèo và đi giày thể thao.

Điểm khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả là Trâm Anh được một chiếc xe ô tô màu đen trông cực ngầu đón đi. Theo dân nghiền xe, đây chính là chiếc Mercedes G63 AMG có giá khoảng hơn 13 tỷ, cực hiếm tại Việt Nam.

Những hình ảnh này khiến dân mạng đặt ra nghi vấn về việc hot girl quê Thanh Hóa đang hẹn hò với một vị đại, thiếu gia nào đó.

"Chắc lại theo đại gia nào lên Đà Lạt nghỉ ngơi rồi, xinh gái thích thật", "Kiều nữ thì đi với đại gia, đấy là chân lý bao lâu nay rồi có gì mà lạ đâu. Ai mà chả muốn yêu được người có điều kiện tốt, các bà xấu còn mơ tưởng trèo cao huống chi gái xinh" - Dân mạng bình luận.

Trên trang Facebook của mình, Trâm Anh cũng cập nhật hình ảnh check-in Đà Lạt. Cô diện bộ váy giống hệt ảnh bị chụp lén.

Trả lời báo chí, Trâm Anh cho biết cô vẫn độc thân vui tính, Chiếc xe trên là do bạn cô sở hữu chứ không hề có chuyện kiều nữ và đại gia.

Trâm Anh đang tận hưởng cuộc sống, chăm chỉ làm việc, luyện tập và tìm thấy được những thú vui riêng.

Bên cạnh đó, vóc dáng của nàng hot girl cũng được nhận xét là thon gọn, vòng nào ra vòng nấy chứ không còn thừa mỡ như cách đây gần 1 tháng.

Đỗ Thị Trâm Anh sinh năm 1996, quê ở Thanh Hóa. Cô nàng được biết đến thông qua các chương trình như "Nóng cùng World Cup", "Mảnh ghép tình yêu"...

Sau khi nổi tiếng, tần suất xuất hiện trên truyền hình và mạng xã hội của Trâm Anh cực dày đặc. Cô nàng chăm chỉ tham gia gameshow, quay phim, làm mẫu ảnh,...

Năm 2019, khi lộ clip nóng với bạn trai cũ, Trâm Anh dường như biến mất trên mạng xã hội. Phải đến cuối năm ngoái cô mới dần quay trở lại với vai trò làm truyền thông, MC cho một thẩm mỹ viện có tiếng.

Trâm Anh chưa từng lên tiếng cho việc có quay trở lại làng giải trí hay không. Tuy nhiên, cô vẫn là hot girl đình đám trên mạng xã hội.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP