Thể thao

Liễu Quang Vinh bất ngờ được thầy Park đưa lên tuyển

Trong buổi tập chiều qua, 21/9, các thành viên ĐT Việt Nam chào đón thêm cầu thủ U22 Liễu Quang Vinh hội quân.

Đội tuyển có sự góp mặt của cầu thủ trẻ Liễu Quang Vinh, được HLV Park Hang-seo điều chuyển từ ĐT U22 Việt Nam lên

Cầu thủ trẻ Liễu Quang Vinh, được HLV Park Hang-seo điều chuyển từ ĐT U22 Việt Nam lên nhằm thử nghiệm khả năng trong hệ thống phòng ngự.

Với lợi thế về thể hình và khả năng có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ và hậu vệ, Liễu Quang Vinh được đánh giá một trong những cầu thủ tiềm năng thuộc lứa kế cận ĐTQG.

Cũng giống như một số cầu thủ U22 khác như Thanh Bình, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Xuân…, việc HLV Park Hang-seo tạo cơ hội cho Liễu Quang Vinh lên tập cùng các đàn anh tại ĐT Việt Nam là giải pháp chuẩn bị về lực lượng phục vụ cho cuộc hành trình dài tại 2 mặt trận sắp tới là Vòng loại thứ ba World Cup 2022 và AFF Suzuki Cup 2020.

ĐT Việt Nam tiếp tục luyện quân trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Kết quả bốc thăm AFF Suzuki Cup 2020 gần như không ảnh hưởng đến tâm trạng của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Buổi tập diễn ra trong bầu không khí thoải mái nhưng vẫn rất tập trung của các cầu thủ. Tất cả đều nỗ lực hướng tới điểm rơi phong độ tốt nhất cho 2 trận đấu kế tiếp tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, lần lượt gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10 và gặp ĐT Oman vào ngày 12/10.

Chiều qua, 21/9, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2020. Kết quả, ĐT Việt Nam ở bảng B cùng với các đội tuyển Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào.

Đánh giá về các đối thủ cùng bảng và những thử thách mà ĐT Việt Nam sẽ đối diện trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch, HLV Park Hang-seo nói: “Tôi nghĩ rằng các đội tuyển cùng bảng với ĐT Việt Nam đều là các đối thủ khó. Chúng ta sẽ phải nỗ lực tốt nhất ở từng trận đấu. Mục tiêu đầu tiên là cần phải vượt qua vòng đấu bảng trước đã, sau đó mới có thể tính tiếp đến vòng bán kết và trận chung kết”.

Tác giả: Tuấn Ngọc

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP