Bạn cần biết

Lễ Khánh thành toà nhà văn phòng cao cấp Golden City ở Nghệ An không nhận hoa và quà

Golden City phát đi thông báo không nhận quà và hoa vào ngày khánh thành tòa nhà văn phòng cao cấp Golden City ở Nghệ An .

Toàn cảnh tòa nhà Golden City

Trước khi lễ khánh thành văn phòng cho thuê và làm việc Golden City được diễn ra, Golden City đã gửi thư ngỏ đến các bạn bè, quan khách thân thiết trong đó có dòng tựa đề gây chú ý: “Sự hiện diện của quý khách là niềm vinh hạnh lớn nhất đối với chúng tôi. Vì vậy, rất mong quý khách không tặng hoa và quà. Nếu quý vị muốn dành tình cả cho Golden City thì hãy cùng chúng tôi lan tỏa yêu thương bằng cách tham gia chương trình từ thiện “Quỹ vì người nghèo năm 2020” sẽ được tổ chức và công bố ngay trong buổi lễ”.

Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, khai thác khoáng sản, kinh doanh dịch vụ, thương mại điện tử và truyền thông.

Bức thư ngỏ đầy ý nghĩa nhân văn của Golden City

Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ ban lãnh đạo đến toàn thể cán bộ công nhân viên, Golden đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín tại Nghệ An về Bất động sản và dự án chung cư cao cấp. Các công trình, dự án do Golden City thực hiện luôn tạo được sự hài lòng và đánh giá cao về chất lượng từ phía khách hàng.

Bên cạnh những thành tựu kinh tế đã đạt được, Golden City đã để lại nhiều dấu ấn ở các ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, các suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi ở nhiều tỉnh thành, tri ân các bà mẹ Việt Nam Anh hùng, người cao tuổi... Tất cả cách hoạt động này đều được thực hiện thường xuyên vào các ngày lễ kỷ niệm trong năm.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP