Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các nhà giáo nhân dịp 20/11

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), chiều nay (17/11), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các giáo chức trên địa bàn tỉnh.

Đoàn công tác do đồng chí Cao Thị Hiền - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu trên địa bàn thành phố Vinh. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Cao Thị Hiền đã đến tri ân nhà giáo lão thành Phạm Đức Thớc, 94 tuổi, nghỉ hưu tại phường Hưng Phúc, thành phố Vinh. Trước khi nghỉ hưu, thầy nguyên là giáo viên Trường THPT Diễn Châu 3. Trong suốt quá trình công tác thầy có nhiều thành tích bồi dưỡng thế hệ học sinh giỏi. Khi về nghỉ hưu thầy vẫn tích cực đóng góp cho hoạt động của Hội cựu giáo chức ở địa phương.

Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng nhà giáo Phạm Đức Thớc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Cao Thị Hiền bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp của thầy cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo của tỉnh nhà.

Đoàn công tác trao lẵng hoa chúc mừng thầy giáo Phạm Anh Dũng.

Đến thăm thầy giáo Phạm Anh Dũng - Phó Trưởng khoa trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền ghi nhận những đóng góp của thầy trong bồi dưỡng học sinh tham gia các kỳ thi tay nghề cấp tỉnh, cấp quốc gia và ASEAN đạt giải cao. Thầy giáo Phạm Anh Dũng đã vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và của UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền ghi nhận những đóng góp của thầy Phạm Anh Dũng trong bồi dưỡng học sinh tham gia các kỳ thi tay nghề cấp tỉnh, cấp quốc gia và ASEAN đạt giải cao.


Chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Cao Thị Hiền mong muốn thầy cùng với tập thể nhà trường tiếp tục chăm lo cho công tác đào tạo nghề, nhằm đáp ứng yêu cầu thời kỳ hội nhập.
Thanh Hà - Trường Ca

* Đồng chí Lê Xuân Đại – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan cũng đã đến chúc mừng một số cựu giáo chức trên địa bàn nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Xuân Mai


Tặng hoa, chúc mừng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Xuân Mai - nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại đánh giá cao về những đóng góp to lớn của thầy đối với ngành giáo dục, đặc biệt là những đóng góp trong việc tạo nguồn nhân lực cho tỉnh. Đồng chí mong muốn, bằng tâm huyết và kinh nghiệm của mình, thầy tiếp tục hiến kế cho nền giáo dục của tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại tặng hoa chúc mừng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thanh Tùng.

Đoàn thăm hỏi chúc mừng thầy.


Dịp này, đồng chí Lê Xuân Đại và đoàn cũng đã tới thăm, chúc mừng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thanh Tùng. Thầy nguyên là giáo viên giảng dạy ở Trường 10+ 3 Hà Tĩnh và Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Nhà giáo đã có nhiều đóng góp cho hội cựu giáo chức thành phố Vinh; có 3 công trình đạt giải Hồ Xuân Hương và là Chủ biên của tập sách Nghệ An toàn chí./.

Bùi Thọ - Hồng Phong

* Đồng chí Lê Minh Thông – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cựu giáo chức trên địa bàn thành phố Vinh. Cùng đi có đại diện Sở Giáo dục – Đào tạo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông và đoàn công tác thăm hỏi, chúc mừng NGƯT Phạm Nhượng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông cùng đoàn đã đến thăm NGƯT Phạm Nhượng, 98 tuổi, hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Vinh. Trải qua nhiều vị trí công tác, trong đó đáng chú ý từ năm 1964 – 1979, thầy Nhượng giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường cấp 3 Vinh, nay là Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng; Thăm thầy giáo Hồ Bá Thành – Nguyên Hiệu trưởng trường Trung cấp Kinh tế - Công nghiệp – Tiểu thủ Công nghiệp Nghệ An hiện đã nghỉ hưu, là người có nhiều cống hiến đóng góp cho ngành giáo dục Nghệ An bậc Trung cấp và Cao đẳng nghề, đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng thầy giáo Hồ Bá Thành.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông đã hỏi thăm sức khỏe, tặng hoa và quà cho các thầy và gia đình, gửi lời tri ân đến các thầy đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo; Đồng thời mong muốn, các thầy tiếp tục theo dõi và có những ý kiến đóng góp, nhằm phát triển giáo dục tỉnh nhà hơn nữa trong thời gian tới.

Trần Lịch

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP