Giải trí

Lâm Tâm Như lên tiếng trước tin đồn mang thai lần hai

Hình ảnh Lâm Tâm Như với “vòng hai” to bất thường khiến người hâm mộ nghi ngờ cô đang mang thai đứa con thứ hai. Trước thông tin trên, phía Lâm Tâm Như đã chính thức lên tiếng vào ngày 21/1.

Mới đây, khi tham gia một buổi quay quảng cáo, Lâm Tâm Như chọn một chiếc váy rộng và đi dẹp thấp. “Vòng hai” của cô trông cũng to hơn thường lệ khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ người đẹp đang mang thai đứa con thứ hai. Trước sự lan tràn của thông tin trên, phía Lâm Tâm Như đã buộc phải lên tiếng: “Những thông tin này là giả, chỉ là do trang phục”.

Những hình ảnh khiến Lâm Tâm Như dính tin đồn mang thai lần hai.

Tháng 1/2017, Lâm Tâm Như đã sinh con gái đầu lòng cho ông xã Hoắc Kiến Hoa và đặt tên là Cá Heo Nhỏ. Cô sinh con chỉ 5 tháng sau khi làm đám cưới tại nước ngoài trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Suốt 3 năm qua, kể từ khi bé Cá Heo Nhỏ chào đời, vợ chồng Lâm Tâm Như liên tục dính tin đồn sắp đón thêm thành viên mới trong gia đình khi cặp đôi bị bắt gặp đi cùng nhau tới bệnh viện.

Cũng trong 3 năm qua, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục dính tin đồn ly hôn dù hai người luôn khẳng định họ rất hạnh phúc. Có nguồn tin cho hay, hai ngôi sao nổi tiếng rất muốn sớm sinh thêm con bởi Lâm Tâm Như hiện giờ đã 44 tuổi, lứa tuổi mà khả năng mang thai rất khó khăn và nguy hiểm.

Kể từ khi lập gia đình, Lâm Tâm Như giảm bớt lịch làm việc để có thêm thời gian chăm sóc con gái nhỏ. Cô vẫn thỉnh thoảng góp mặt tại sự kiện và nhận lời đóng phim nếu tìm được kịch bản ưng ý. Người đẹp thấy may mắn khi tìm được người bạn đời cũng hoạt động trong làng giải trí giống cô nên cả hai có thể dễ dàng thông cảm và ủng hộ nhau trong công việc.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã có một cô con gái 3 tuổi.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP