Trong tỉnh

Khởi tố người đàn bà tạt ca axit vào vợ của tình nhân

Cho rằng không còn được dành tình cảm, Tùng lên kịch bản “ghen ngược” bằng cách hất cả ca axit vào vợ người tình.

Ngày 23/4, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Thanh Tùng (SN 1972, trú xã Nghi Kim, TP Vinh) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Đây là đối tượng gây ra vụ tạt chất lỏng (nghi là axit) vào người N.T.H.V (SN 1973, trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh) xảy ra ngày 9/4 gây xôn xao dư luận.

Nạn nhân V. được cấp cứu với tình trạng bỏng nặng phần mặt, ngực, chân, tay với nhiều độ bỏng từ 2-4 độ. Đặc biệt, mắt phải nạn nhân có nguy cơ hỏng 8 phần.

Ngôi nhà chị V., nơi xảy ra vụ việc

Như Tiền phong đã đưa tin, cuối năm 2018, Tùng có quan hệ tình cảm với anh H. (chồng chị V.). Đến đầu năm 2021, Tùng thấy anh H. không còn dành nhiều tình cảm cho mình nên tức giận và có ý định “ghen ngược” lại vợ người tình.

Khoảng 9h ngày 9/4, Tùng dùng một chiếc ca nhựa màu vàng để đựng khoảng 250ml hóa chất (nghi axit) rồi đậy nắp lại và cho vào một túi ni lông. Tiếp đó, Tùng điều khiển xe máy mang theo chiếc ca nhựa đi đến khu vực phường Quán Bàu, TP Vinh để thuê xe ôm cùng đi đến khu vực chợ Ga, TP Vinh.

Tại đây, Tùng gửi xe máy của mình ở chợ Ga và nhờ người xe ôm chở đến cổng nhà chị V. Khi chị V. vừa mở cổng ra, Tùng cầm chiếc ca đang đựng hóa chất tạt vào người chị V. Gây án xong Tùng lên xe ôm bỏ chạy.

Tại cơ quan điều tra, Tùng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tùng còn khai nhận, tự xin số hóa chất trên tại một quán rửa xe ô tô trên địa bàn TP Vinh. Mục đích là để hủy hoại nhan sắc chị V.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP