Cộng đồng mạng

Khoe tình yêu ngọt ngào với 'sugar daddy', gái xinh nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Câu chuyện của cặp đôi này là minh chứng cho câu nói: 'Tình yêu không phân biệt tuổi tác'.

Tình yêu là một điều diệu kì mà chúng ta sẽ chẳng thể nào đoán trước được điều gì. So với các cặp đôi cân xứng, những mối tình chênh lệch về tuổi tác, nhan sắc, địa vì hay giới tính luôn nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Mới đây, cô nàng B.H đã chia sẻ về người bạn trai lệch tuổi của mình trên mạng xã hội và nhận đựợc rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể, bạn bật mí về bản thân và người ấy: “Cháu 25 tuổi, chú 41 tuổi. Chú cao 1m78, đen nhưng thơm”.

Không khó để dân tình nhận ra, mối tình này lệch nhau đến 16 tuổi. Dù vậy, B.H vẫn chốt lại một cách đanh thép: "Lúc mới yêu bạn bè cũng đá đểu này kia. Nghe riết thấy quen rồi cạch mặt luôn mấy đứa ấy".

Kèm theo lời chia sẻ, B.H cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về nửa kia của mình với mọi người. Dù hơn nhiều tuổi nhưng “chú” của cô nàng vẫn trẻ trung và đẹp trai, cặp đôi trông khá xứng đôi vừa lứa. B.H cũng không hề kém cạnh khi sở hữu ngoại hình cao ráo, thon gọn cùng gương mặt xinh đẹp, trắng trẻo.

Với nhan sắc nổi bần bật, cặp trai tài gái sắc nhanh chóng nhận được “bão” lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ mối tình vừa đáng yêu vừa ngọt ngào của cả hai. Dân tình còn đặc biệt khen vẻ phong độ, lãng tử chẳng khác gì soái ca của anh bạn trai và cho rằng, B.H phải may mắn thế nào mới có được một “cực phẩm” như vậy.

Từ những bức hình B.H đăng tải, cư dân mạng có thể đoán được anh chàng này cũng là một người thành công trong sự nghiệp. Vì vậy cũng có không ít những ý kiến trái chiều, cho rằng cô nàng chỉ quen bạn trai vì độ đẹp trai và giàu có.

Câu chuyện vẫn đang thu hút sự bàn luận của cư dân mạng. Nhưng dù ra sao thì chỉ mỗi việc B.H tự hào khoe về mối tình lệch tuổi của mình cũng đã đủ để khiến "hội chị em thả tim" cho cô nàng rồi.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP